รักวัยเรียน 17

รักวัยเรียน 17

ผมยืนอยู่ในโลกที่ว่างเปล่า มีเพียงด้านสีขาวและด้านสีดำที่มีเส้นแบ่งครึ่ง ผมยืนนิ่งอยู่ที่ขอบเส้นในด้านสีขาวขณะที่เม็ดฝนสีดำตกลงรอบตัวผม เมื่อผมมองขึ้นไปบนด้านบน มันเป็นเหมือนห้องสี่เหลี่ยมที่เป็นสีขาวและดำเหมือนเดิม ฝนสีดำที่ตกลงมาเริ่มตกลงโดนใบหน้าและตัวของผม แปะ แปะ แปะ . . .

ผมตื่นขึ้นจากความฝัน มองไปด้านซ้ายก็ยังเห็นศานั่งอ่านหนังสืออยู่บนม้านั่งยาว มองไปด้านซ้ายก็พบพี่ซีในชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวกำลังนั่งเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดผม เมื่อลุกขึ้นนั่งแล้วมองมาที่ตัวเอง ส่วนล่างที่ใส่กางเกงว่ายน้ำยังชื้นอยู่นิดหน่อย ท่อนบนที่เปลือยเปล่าของผมรวมไปถึงใบหน้านั้นมีหยดน้ำติดอยู่หลายแห่ง หยดน้ำอีกหลายหยดกระเด็นใส่ลำตัวของผมอีกครั้ง พี่ซีกำลังสะบัดผมยาวสลวยให้แห้งโดยไม่ได้สนใจผมที่กำลังนอนอยู่แม้แต่น้อย ผมบิดขี้เกียจ 2-3 ครั้ง แล้วก็เอาผ้าเช็ดตัวอีกผืนที่วางอยู่ข้างตัวผมไปคลุมหัวพี่ซี “กำลังนอนสบายเลย” ผมบ่น

แบบงัวเงียพร้อมกับเช็ดผมให้พี่ซี “อ้าว พี่ทำเธอตื่นเหรอ” พี่ซีตอบกลับมาทั้งๆที่ผ้าเช็ดตัวคลุมหน้าอยู่ เมื่อผมคิดว่าเช็ดแห้งดีแล้วก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วจัดทรงผมที่ชี้ฟูเป็นรังนกให้เป็นทรง ผมกอดคอพี่ซีจากทางด้านหลังและมองนิคกับส้มที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่ ผมยกมือซ้ายขึ้นมาดูนาฬิกา 4 โมงแล้ว วันปีใหม่ปี 52 เป็นวันที่อากาศไม่หนาวมากและมีแดดส่องลงมาถึง พวกผมจึงออกไปว่ายน้ำที่สระกัน มีคนออกมาเล่นน้ำกันไม่มากนักเพราะทนความหนาวไม่ไหว ผมเองก็ไม่ได้อยากเล่นนักแต่เพราะพี่ซีทำหน้าเหมือนลูกหมาพุดเดิ้ลโดนแม่ทิ้งอ้อนผม ผมจึงต้องลงไปเล่นด้วย ส่วนศานั้นบอกว่าหนาวเล่นไม่ไหวจึงขอนั่งอ่านหนังสือแล้วก็ดูอยู่ข้างสระ สระว่ายน้ำของที่นี่สวยงามมากทีเดียว ในสระไม่มีคนอื่นเหลืออยู่แล้วนอกจาก 2 คนนั้นที่ยังเล่นไล่จับเป็นเด็กๆกันอยู่เลย ผมมองดูส้มที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไปทุกที ส้มใส่ชุดว่ายน้ำแบบเดียวกับพี่ซีแต่เป็นสีส้มสดใสเหมือนชื่อของเธอ หน้าอกขนาดไม่เล็กไปแต่ไม่ใหญ่มากดันบิกินี่นูนขึ้นมาเหมือนผู้ใหญ่ไม่มีผิด ส้มร้องกรี๊ดเมื่อนิคดำน้ำเข้าไปกอดเธอทางด้านหลัง

ผมมองดูอยู่นานจนได้ยินเสียงพี่ซีปลุกให้ตื่นจากภวังค์ “นี่ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น” ผมจึงได้รู้ว่ามือของตัวเองจากที่กอดคอพี่ซีอยู่นั้นได้เลื่อนไปจับกุมอยู่ที่หน้าอกเธอ อีกมือนึงก็กำลังจะแกะเชือกผูกด้านหลังหลุดอยู่แล้ว “ขอโทษครับ เหม่อไปหน่อย” “เหม่ออะไรของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รักวัยเรียน 17"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
582 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเล่นว่าวผู้ได้ดี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น