น้องเขยที่รัก

น้องเขยที่รัก

ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกันก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับฉัน และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ เรื่องของฉันกับน้องเขยมันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น โดยเมื่อตอนบ่ายวันหนึ่งขณะที่ฉันนอนดูวี ดี โอ อยู่ในห้อง และก็ช่วยตัวเองไปด้วยนั้น ฉันคิดว่าฉันได้ล็อคห้องสนิทแล้ว แต่จริง ๆ แล้วฉันกด

ล็อคไว้แต่ดึงประตูปิดไม่สนิท ฉันเองกำลังมันและนึกว่ากำลังเล่นรักกับน้องเขยอยู่ ฉันจึงร้องคราง ๆ ว่า “โอย ดำ เอาแรง ๆ เลย โอย เร็ว ๆ หน่อย” ทันใดประตูห้องนอนฉันก็เปิดออกมา และปรากฏว่าน้องเขยฉัน (ดำ) ได้เข้ามายืนอยู่ในห้องฉันแล้ว ฉันรู้สึกตกใจ และก็อายมาก จึงร้องถามไปว่า “เข้ามาในห้องฉันทำไม” น้องเขยฉันก็ตอบว่า “ก็ผมได้ยินพี่เรียกชื่อผม ผมนึกว่าพี่เป็นอะไร” “ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ออกไปได้แล้ว” “แต่พี่เรียกให้ผมช่วย ถ้าเรื่องที่พี่ทำค้างไว้อยู่ ผมช่วยได้เต็มที่เลย” ว่าแล้วน้องเขยฉันก็เดินไปล็อกประตู แล้วถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน โดยไอ้จู๋ของเค้าตั้งโด่ ดูน่ากลัวมาก ตัวฉันเองบอกตรง ๆ ว่าอายมากที่ถูกจับได้ว่ากำลังช่วยตัวเอง และกำลังฝันถึงเค้าอยู่ แต่อารมณ์ข้างในยังคุกรุ่นอยู่ จึงทำอะไรไม่ถูก ก็พอดีเค้าลงมานอนข้าง ๆ ฉันพร้อมทั้ง

กระซิบว่า “เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่าใช้นิ้วอีกครับ” จากนั้นเค้าก็เริ่มบรรจงจูบรอบ ๆ ใบหน้า แก้ม และจบลงที่ริมฝีปาก โดยเค้าค่อย ๆ แย่ลิ้นเข้ามาในปากฉัน ฉันเองก็เผยอริมฝีปากรับลิ้นเข้ามาในปากฉัน เค้าจูบฉันนุ่ม ๆ อย่างนั้นตั้งนาน โดยที่มือของเค้าก็ลูบบริเวณนมของฉันบางที่ก็บีบที่หัวนมฉันเบา ๆ มันทำให้ฉันเสียวมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไม่เหนเต็มเรื่องเลย

Anonym | 3/26/2024 - 18:25

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phuriwat

- ฉันคือ Phuriwat และเขียนนวนิยาย "น้องเขยที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอยรถชน1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น