กระโปรงมันฟิตนะลูกคับตูดลูกไปหมดเลย สะโพกลูกใหญ่ดีจริงๆ

กระโปรงมันฟิตนะลูกคับตูดลูกไปหมดเลย สะโพกลูกใหญ่ดีจริงๆ

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันนะคะ เราชื่อ แอน แอนกำลังเรียนอยู่ค่ะ ตอนนี้อยู่ปี 3 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นแอนอยู่ปี 2 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวแอนอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ แอน และ น้องชายค่ะ พ่อแอนทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่แอนนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจแอมเวย์นี่แหละคะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของแอนเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายแอนนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ อาแต่เที่ยวกับเพื่อนค่ะบ้านช่องไม่ค่อยกลับ แม่ก็ให้เงินไว้ใช้ ถึงได้เที่ยวได้เที่ยวดี แอนเรียนอยู่คณะนิเทศค่ะ สาวๆที่เรียนคณะนี้เป็นที่รู้ๆดีอยู่แล้วละค่ะว่าต้องสวย ดูดีแน่นอน แถมยัง sexy อีกต่างหาก อิอิ แอนถือว่าสวยระดับแนวหน้าเลยแหละคะ เพราะแอนขาวและก้อหุ่นดีมาก หน้าอกก็ 34 ค่ะ แอนรู้สึกชอบเรียวขาของแอนมากที่สุดเพราะเพื่อนๆ ก็ชมแอนว่าขาเธอสวยมาก ผิวเนียนด้วย แอนนุ่งกระโปรงสั้นไป มหาลัยค่ะ มีแต่คนมอง ชุดนักศึกษาที่ใส่ก็ตามแฟชั่นทั่วๆ ไปค่ะ เสื้อรัดหน่อย

กระโปรงสั้น ก็เพราะเพื่อนๆ แต่งกันแบบนี้หมด ใครมาใส่ มิดชิดละถือว่า เชยมากๆ แอนก็คิดว่ามีดีแบบนี้ก็ต้องโชว์สิค่ะ แก่ไปใครจะอยากมองละ ใช่ไหมละ ส่วนใหญ่แอนก็จะได้อยู่บ้านกับพ่อนะค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง แอนหยุดเรียนนั่งทำงานส่งอาจารย์อยู่ที่บ้าน พ่อแม่ออกไปทำงานกันหมด แอนร่างงานเสร็จก็จะพิมงานนะค่ะ แต่คอมของแอนเจ้าน้องชาย ยืมเอาไปยังไม่คืนเลยแล้วก็ออกไปข้างนอกด้วย แอนเลยเข้าไปใช้คอมของพ่อที่ห้องทำงาน พอแอนพิมงานเสร็จก็เลยเล่นอินเตอร์เน็ตต่อเลย แอนพิมตัวอักษรชื่อเวป แล้ว แถบAddress ที่ก็มีรายการเวปขึ้นมา แอนเลยลองคลิกเข้าเวปพวกนั้น เป็นเวปโป้ค่ะ มีทั้งภาพ และเรื่องเสียวต่าง ๆ และที่สังเกตได้ชัดเลยคือเป็นเวป จำพวก แอบดูนักศึกษา ภาพนักศึกษานุ่งสั้น ต่างๆ แอนก็พอรู้ค่ะว่าพ่อของแอนนั้นเป็นพวกความต้องการทางเพศสูงค่ะ เพราะเวลาพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงครางดังมาก แอนแอบได้ยินนะค่ะ เพราะห้องแอนติดกับห้องนอนของพ่อกับแม่ค่ะเมื่อก่อนพ่อกับแม่เย็ดกันบ่อยมาก หลังๆแม่ก็ไม่ค่อยได้ทำการบ้านเพราะไม่อยู่บ้าน ไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ เป็นมาได้ 3-4 ปีแล้วค่ะ พอแอนได้เห็นก็เข้าใจค่ะว่า คนเซ็กจัดอย่างพ่อก็คงจะเก็บกดเป็นธรรมดา พอดีแอนเผลอไปกด save ภาพก็เห็นมีภาพเก็บไว้ในค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กระโปรงมันฟิตนะลูกคับตูดลูกไปหมดเลย สะโพกลูกใหญ่ดีจริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1070 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?