ชอบโชว์

ชอบโชว์

เรื่องนี้ เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ ตอนเรียนครูแล้วไปฝึกสอนต่างจังหวัด ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน เอาเป็นว่าจังหวัดค่อนข้างชนบทหน่อย ออยได้ไปพักอยู่กับครูใหญ่ของโรงเรียนนั้น แกเป็นหม้ายมีลูกชายอยู่สองคน คนโตไปเรียนเทคนิคในเมืองนานๆ จะกลับบ้านซักครั้ง ส่วนคนเล็กอยู่ ม4 ออยพักอยู่ชั้นบนซึ่งมีอยู่ 2 ห้องติดกัน ออยอยู่ห้องนึง ส่วนน้องแมกอยู่อีกห้องนึง ครูใหญ่พ่อของน้องแมกอยู่ชั้นล่างแกอ้างว่าเดินขึ้นชั้นบนไม่ค่อยไหวอยู่ ข้างล่างดีกว่า อยู่มาเกือบเดือนก็ไม่เห็นมีอะไรปกติดี แต่พอมาระยะหลังรู้สึกออยเห็นสายตาแปลกๆของครูใหญ่ ชอบมองตอนที่ออยนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำชั้นล่าง รู้สึกมันหื่นๆชอบกล พอออยเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งห้องน้ำมันติดอยู่กับห้องเก็บของ รู้สึกเหมือนกับว่ามีคนแอบดูออยอาบน้ำอยู่ แล้วก็จริงๆด้วยที่ข้างฝามีรุอยู่ขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ก็สังเกตเห็นได้ ทีแรกออยก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็คิดได้ว่าครูใหญ่คงแอบดูออยอาบน้ำมาหลายครั้งแล้ว ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่ให้ที่อาศัยก็แล้วกัน จากนั้นออยก็รู้สึกแปลกๆอยากโชว์ขึ้นมาทุกครั้ง ที่อาบน้ำ และก็ทุกครั้งที่ออยอาบ

น้ำ ครูใหญ่ก็จะมาแอบดูทุกครั้งเลย เป็นไงล่ะเรื่องของออยมันส์ไหม๊ล่ะ ถ้าอยากฟังเรื่องโชว์ของออยมันส์ๆอีก ก็อ่านต่อเลยค่ะ ก็เรื่องลูกชายของครูใหญ่อีก 2คนไงล่ะ ใช่ย่อยที่ไหนกัน น้องแมกลูกชายคนเล็กก่อนนะ เห็นติ๋มๆใส่แว่นเหมือนคนคงแก่เรียน ออยได้สอนการบ้านให้อยู่บ่อยๆ สายตาไม่ค่อยจะอยู่เป็นสุข ลอบแอบมองคอเสื้อเห็นนมของออยอยู่บ่อยๆ ยิ่งวันไหนออยนุ่งขาสั้นอยู่บ้านด้วยแล้ว น้องแมกจะอ้อนเป็นพิเศษ พี่ออยครับสอนการบ้านให้ผมหน่อยผมเรียนไม่รู้เรื่องครับ หาเรื่องมาอยู่ใกล้ๆเราแน่ๆ คราวนี้มองลอดแว่นเลย ทั้งนมทั้งเนิน ขาสั้นที่ออยใส่มันก็รัดๆ เห็นโหนกนูนชัดมากๆ คนเรียนคนสอนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เจ้าแมกตัวแสบนึกว่าแค่แอบๆมองๆแวบๆแวมๆ เห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ความลับก็ถูกเปิดเผยในวันแข่งกีฬาสีของโรงเรียน ออยต้องกลับมาเอาของที่บ้าน พอถึงบ้านเห็นมีรองเท้านักเรียนอยู่4-5คู่ สงสัยเป็นเพื่อนของน้องแมกแน่ๆ มามั่วสุมแอบมาซ่อนอยู่ที่บ้านนี่เอง ที

แรกออยจะเรียกอยู่แล้วถ้าบังเอิญไม่ได้ยินเสียงซีดซาดซะก่อน อะไรกันนะ ออยก็เลยย่องอย่างเงียบๆเข้าห้องของออยที่อยู่ติดกัน พี่ออยๆๆๆๆๆๆ เอ๊ะทำไมเรียกชื่อเรานะ ออยพยายามหารูที่จะแอบดูในห้องของแมก แล้วก็เจออยู่รูนึงจนได้ ออยรีบแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัชพล

- ฉันคือ ณัชพล และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอดในสวน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น