ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย

ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย

นายทศ ชายวัยต้น 50 มีหน้าที่รับใช้ในงานทั่วไปให้กับคุณนายและคุณหนู สองแม่ลูกที่ชะตากรรมส่งผลให้ต้องใช้ชีวิตต่อสู้กับโลกทั้งโลกเพียงสองคน ท่านนายพลซึ่งเป็นยศทหารบกที่ทางราชการเลื่อนให้เป็นเกียรติหลักจากเสียชีวิตในขณะเดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัดโดยอุบัติเหตุขณะที่คุณหนูมีอายุเพียง 6 ขวบ นายทศซึ่งเป็นหม้ายได้เสนอตัวเข้ามารับใช้คุณนายแม้ว่าคุณนายจะไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็รับนายทศไว้โดยปฏิบัติกับนายทศเหมือนกับญาติซึ่งตนไม่มีเลย นายทศมีหน้าที่ทำงานเกือบทุกอย่างในบ้าน รวมทั้งหน้าที่คอยรับส่งคุณหนู เนื่องจากท่านนายพลเป็นรายทหารตงฉิน จึงมิได้มีทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้แม่ลูกมากนัก คุณนายจึงจำเป็นต้องออกหางานทำและโชคดีที่ได้งานทำให้บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง มีเงินรายได้พบเจือจุลครอบครัวเล็ก ๆ ได้อย่างไม่ขัดสน

เนื่องจากนายทศมีอายุที่อ่อนกว่าท่านนายพลแต่แก่กว่าคุณนาย คุณนายจึงสอนให้คุณหนูเรียกนายทศว่าอาทศ ความที่คุณหนูมิได้มีใครอื่น จึงสนิทกับนายทศเป็นอย่างมาก นายทศจึงเป็นเสมือนหนึ่งพี่เลี้ยงของคุณหนูไปโดยปริยาย นอกจากนี้ นายทศยังต้องเรียนวิชาต่าง ๆ ที่คุณหนูเรียนไปด้วยตนเองพร้อม ๆ กันด้วย เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่คุณหนูทำการบ้านไม่ได้ นายทศจะต้องเข้ามาช่วยอธิบายจนคุณหนูทำการบ้านได้สำเร็จทุกครั้งไป แต่ความที่คุณหนูเป็นเด็กหัวดี จึงไม่ค่อยมีปัญหามากมายนัก สิ่งที่คุณหนูทำอย่างเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เด็นจนย่างเข้าสู่วัยสาวคือการกระโดดขึ้นนั่งตักนายทศเวลาในทศเผลอ และหากครั้งใดทำได้โดยนายทศไม่ทันระวังตัว คุณหนูจะชอบใจเป็นอย่างมากที่เห็นนายทศสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ คุณหนูนั้นมิได้คิดอะไร แต่นายทศนั้นมีความรู้สึกแปลก ๆ ทุกครั้ง แม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจ เมื่อคุณหนูย่างเข้าวัยรุ่น คุณนายจึงห้ามมิให้คุณหนูกระโดดนั่งตักนายทศอีกเป็นอันขาด

บ้านที่นายทศอาศัยอยู่กับคุณนายและคุณหนูเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นแถบชานเมืองซึ่งคุณนายใช้เงินเกือบทั้งหมดที่ท่านนายพลทิ้งไว้ให้ซื้อต่อมากจากเจ้าของรายแรกที่ประกาศขายด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก แรกทีเดียวคุณนายนอนกับคุณหนูในห้องนอนใหญ่ และยกห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ตรงกันข้ามให้กับนายทศ แต่เนื่องจากมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว ทั้งสามจึงต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ด้วยความเจียมเนื้อเจียมตัว นายทศมีกล่องสบู่ยาสีฟันของตัวเองมิได้ใช้ปะปนกับคุณนายและคุณหนูแต่อย่างใด ต่อเมื่อคุณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natharee

- ฉันคือ Natharee และเขียนนวนิยาย "ลักหลับทั้งคุณหนูและคุณนาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2330 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับรุ่นน้อง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?