เสียสาวเพราะอารมณ์

เสียสาวเพราะอารมณ์

ฉันชื่อแอน ฉันอายุ20ปี ฉันคบกับแฟนหนุ่มมาได้ปีกว่าๆแล้ว แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย เราก้อใช้ชีวิตตามประสาคู่เหมือนคนอื่นๆทั่วไป บางทีเสาร์-อาทิตย์ฉันก้อไปหาเค้าที่ห้อง บางทีก้อค้างที่นั้น เราเคยนอนด้วยกัน และทุกครั้งที่นอนด้วยกันเค้าก้อจะกอดฉัน จูบฉันแล้วก้อพยายามจะขอมีอะไรกับฉันตลอด แต่ฉันก้อไม่เคยยอมเค้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ฉันก้อให้เค้ากอดจูบได้แต่ไม่ถึงคั้นมีอะไรกัน... แต่มีอยู่วันหนึ่งฉันก้อไปนอนกับเค้าตามปรกติ เมื่ออาบน้ำเสร็จเราก้อนอนด้วยกัน เค้าก้อกอดฉันจูบฉันตามปรกติและก้อขอฉันตามเคย ฉันก้อปฎิเสธเหมือนทุกครั้ง ซึ่งเค้าก้อรู้ แต่รู้สึกวันนี้เค้าจะเล้าโลมฉันมากกว่าทุกๆครั้งเค้าก้อกอดจูบ ไซร์ซอกคอฉันจนฉันเคลิมตามเค้าไปด้วย ระหว่างที่เค้าบรรจงจูบ และไซร์ซอกคอ มือเค้าก้อซุกซนลูบไล้ไปทั่ว แกะกระดุมเม็ดที่1 เม็ดที่2 แล้วก้อเม็ดต่อๆไป (วันนั้นฉันใส่ชุดนอนที่เป็นกระโปรงมีกระดุมข้างหน้า) เค้าก้อใช้มือลูบที่หน้าอกฉันเบาๆ ฉันก้อบอกว่าอย่าเค้าก้อไม่สนใจใช้ปากมากระกบปากฉัน ตอนนั้นฉันเคลิมมีอารมณ์ตามเค้าไปด้วยมือเค้าลูบไล้ไปทั่วร่างกายฉัน เอา

มือสอดเข้าไปใต้กระโปรงจนมาหยุดอยู่ที่น้องสาวฉันแล้วก้อลูบที่น้องสาวฉัน ฉันก้อเลยห้ามเค้า เค้าก้อบอกว่า จับเฉยๆ แล้วก้ออ้อนฉันว่า "นะนะขอจับน้องสาวหน่อย" ตอนนั้นฉันไม่พูดอะไรแล้วก้อปล่อยให้เค้าจับไป เพราะฉันคิดว่าถ้ามันเลยเถิดกว่านี้ฉันจะห้ามเค้าได้ มือเค้าก้อลูบถูไปมาที่น้องสาวฉัน ปากก้อจูบฉันไซร์ไปเรื่อยๆจนลงมาที่เนินอก เค้าใช้มืออีกข้างอ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดขอเสื้อใน เมื่อปลดได้แล้วเค้าก้อดึงเสื้อในขึ้นใช้ลิ้นเลียที่หน้าอกฉันแล้วก้อดูดที่จุก มือก้อลูบที่น้องสาวไปเรื่อยๆ ฉันงี้เสียวมากเลย จากนั้นเค้าก้อค่อยๆถอดกางเกงในฉันออก แล้วก้อใช้นิ้วเคี่ยที่ติ่งน้องสาว เสียวมากมันรู้สึกยังไงบอกไม่ถูก เค้าก้อค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไปที่น้องสาวพอแหย่เข้าไปจนสุดนิ้วก้อค่อยๆดึงออก แล้วก้อชักเข้าชักออกอยู่อย่างนี้ ฉันรู้สึกเสียวมากแต่ก้อรู้สึกเจ็บนิดๆ เพราะไม่เคยเอาอะไรแหย่เข้าไปตรงนั้นเลย นิ้วเค้าก้อชักเข้าชักออก ช้าบ้างเร็วบ้าง ปากก้อดูดที่หน้าอกฉันอยู่ โอ้ย

เสียวอย่างบอกไปถูก ฉันงี้หลับตาตลอดเวลาเลย จนไม่รู้ว่าเค้ากำลังจะปฎิบัติการเอาน้องชายเค้าแหย่เข้าไปที่น้องสาว ระหว่างที่เค้าใช้นิ้วอยู่นั้นเค้าก้อค่อยๆแหย่น้องชายของเค้าเข้าไป ซึ่งฉันก้อไม่ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saruroo

- ฉันคือ Saruroo และเขียนนวนิยาย "เสียสาวเพราะอารมณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
986 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์โดยไม่ตั้งใจ1

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?