น้องจ๋าและผองเพื่อน

น้องจ๋าและผองเพื่อน

ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ

น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด ผมย้ายโต๊ะทำงานมาไว้ที่รับแขก แล้วจัดเตียงเดี่ยวเล็ก ๆ สำหรับน้องจ๋าไว้ในห้องนอนมีตู้สำหรับใส่เสื้อผ้าของน้องจ๋าอีกใบด้วย ผมจะไปส่งเธอที่มหาวิทยาลัยในตอนเช้า ส่วนตอนเย็นบางวันน้องจ๋าก็จะไปหาผมที่ทำงานเพื่อกลับคอนโดด้วยกัน บางวันเธอก็จะโทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับเอง ผมดูแลน้องจ๋าทุกอย่างแม้กระทั่งบรา อันเดอร์แวร์ เสื้อทับ กระโปรงแพททิโค้ท ผมก็จะไปซื้อกับน้องจ๋า หรือบางครั้งผมเห็นชั้นในสวย ๆ ก็จะซื้อมาฝากเธอเป็นประจำ ผมซื้อบรามาให้น้องจ๋าตั้งแต่เธอใส่บราขนาด 70A จนเดี๋ยวนี้เธอใส่บราขนาด 75Bแล้ว น้องจ๋าสาวและอวบขึ้นมาก ความที่เราอยู่กันสองพี่น้อง ไปไหนมาไหนกันสองคนเราก็เลยสนิทกันและผมก็เป็นห่วงเธอมาก ช่วงปิดเทอมปีสอง น้องจ๋าขออนุญาตไปเที่ยวผับกับเพื่อน ๆ ผมไม่ค่อยอยากให้ไป จึงเสนอตัวไปเป็นเพื่อนด้วย น้องจ๋าบอกว่าได้เลยจะได้มีสปอนเซอร์ ผับที่น้องจ๋าและเพื่อน ๆ ไปก็อยู่ย่านดัง

อาร์ซีเอ น้องจ๋าขออนุญาตผมลองดื่มไวน์ ผมเห็นว่าผมมาด้วยก็เลยอนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าได้ไม่เกินหนึ่งแก้ว น้องจ๋าดื่มไม่เป็นก็เลยมีอาการมึน ๆ พอได้เวลากลับผมก็ไปส่งเพื่อน ๆ น้องจ๋าตามบ้าน จนเหลือน้องส้ม น้องส้มบอกว่าขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าจะขอค้างกับน้องจ๋า ผมก็เลยพากลับคอนโด พอถึงคอนโดผมต้องคอยประคองสอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Liverbird30

- ฉันคือ Liverbird30 และเขียนนวนิยาย "น้องจ๋าและผองเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้ท่าพาเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น