เจ๊แอนของผม

เจ๊แอนของผม

ผมมีพี่สาวสุดเซ็กซี่อยู่ 2 คน ชื่อเจ๊โอ๋กับเจ๊แอน เจ๊โอ๋จะออกแนวหมวยๆขาวๆน่ารักๆ ส่วนเจ๊แอนจะออกแนวเซ็กส์ซี่ๆ ซึ่งผมก็แอบเล็งพี่สาวทั้งสองของผมมานาน ก็เล่นสวยยังกะนางฟ้านี่นา ซักวันเถอะผมจะต้องหาโอกาสเย็ดเจ๊ทั้งสองคนให้ได้

ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเธคกับเจ๊แอนและเพื่อนเจ๊แอน

วันนี้เจ๊แอนแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากๆ ใส่สายเดี่ยวสีขาวกับกระโปงยีนต์ตัวสั้นจู๋ ผมยืนเต้นข้างเจ๊แอนตลอดเวลา และแทบจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอย ผมเต้นเสียดสีเจ๊แอนอยู่เกือบตลอด เอาควยไปถูตูดเจ๊แอนบ้าง แอบดมกลิ่นน้ำหอมแถวๆซอกคอขาวๆของเจ๊แอนบ่อยๆ ส่วนมือก็โอบเอวเจ๊แอนเอาไว้ โดยที่เจ๊แอนก็ไม่ได้ว่าอะไร อาจจะเป็นเพราะมัวแต่สนุกกะการเต้นและการดื่มกับเพื่อนๆ

พอเธคใกล้จะเลิก เจ๊แอนซึ่งอยู่ในอาการเมามากๆ ผมเลยต้องขอตัวพาเจ๊แอนกลับบ้านก่อน ขณะที่ขับรถไปได้ซักพัก ผมก็หันมามองเจ๊แอนที่หลับอยู่เบาะข้างๆ เสื้อสายเดี่ยวสีขาวแนบเนื้อ รวมถึงกระโปงยีนต์ มันชั่งยั่วควยผมดีเหลือเกิน ผมเอารถจอดข้างทางทันที ผมแกล้งทำเป็นเขย่าตัวเจ๊แอน แต่เจ๊แอนก็หลับไม่ได้สติ ตอนนั้นผมมั่นใจแน่ๆว่าวันนี้จะต้องเย็ดเจ๊แอนให้ได้ ผมค่อยๆปลดเสื้อสายเดี่ยวออกทีละนิด เอาล้วงเข้าไปบี้หัวนมเจ๊แอน ส่วนอีกมือผมก็ลูบไปตามขาขาวๆของเจ๊แอนไปจนถึงกางเกงในผมเอามือไปบี้แตดเจ๊แอนทันที เจ๊แอนครางอย่างไม่รู้ตัว ผมตกใจรีบเอามือออก ก่อนจะมองดูเจ๊แอนอีกที แต่เจ๊แอนก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมรีบบึ่งรถกลับบ้านทันที เพราะนึกขึ้นมาได้ว่าวันนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน

พอไปถึงบ้านผมรีบอุ้มเจ๊แอนไปส่งที่ห้องเจ๊ ก่อนจะทำเป็นจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เจ๊แอน ซึ่งผมก็ถอดเสือ้ผ้าของเจ๊แอนออกอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้ร่างขาวโพลนของเจ๊แอนสุดเซ็กส์ซี่อยู่ข้างหน้าผมแล้ว ผมก้มลงไซ้ซอกคอดอมดมความหอมของเจ๊แอนทันที และไม่ลืมที่จะเอามือบี้หัวนมสีชมพูของเจ๊แอน เจ๊แอนครางออกมาในลำคอ ผมกลัวเจ๊แอนจะตื่นเลยรีบเอามือไปบี้หีเจ๊แอน ร่องหีเจ๊แอนตอดมือผมดีเหลือเกิน ตอนนี้เจ๊แอนเริ่มเผลอครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว ผมรีบเอาปากขบหัวนมเจ๊แอนทันที พร้อมทั้งเอาปลายลิ้นขยี้หัวนมเจ๊แอน เจ๊แอนมามือมากอดผมแน่น ตอมนี้ตัวผมกับเจ๊แอนแทบจะเป็นคนคนเดียวกัน ก่อนที่ผมจะผละจากหัวนมเจ๊แอน และค่อยก้มเลียไปตามขาออนเจ๊แอนอย่างช้าๆ และเอาลิ้นแนบลงไปที่หีเจ๊แอน ซี๊ดดด... อ้า” ผมได้ยินเสียงครางของเจ๊แอนชัดๆครั้งแรก เจ๊แอนยังห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เจ๊แอนของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอติมของน้า

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?