ล่อพี่เมียอ้วนดำใหญ่

ล่อพี่เมียอ้วนดำใหญ่

ผมชื่อ เอก ครับ อายุ25 ทำงาน บริษัทครับ และ พี่เมียผมก็ทำ งานที่เดียวกันกับผม เพราะ เธอเป็นคน ฝากผมเข้ามาทำงาน ในบริษัท แห่งนี้ ผมและพี่เมียทำอยู่ แผนกเดียวกัน คือ ต้องหาลูกค้า ติดต่อลูกค้า และเนื่องด้วย เศรฐกิจ พักนี้ไม่ค่อยดี ทำให้ ลูกค้า ต่างจังหวัด หาย เป้า บริษัทลดลง เจ้าของ บริษัท จึงเรียก เราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่า ตอนนี้ ลูกค้าต่างจังหวัด โดนแย่งหายไปหมด เฮียแก จึง อยากให้เรา เดินทางไป เยี่ยมลูกค้า ต่างจังหวัด เพื่อที่ จะไม่ให้ลูกค้า หายไปหมด เฮียบอกว่า ให้ เบิกค่าใช้จ่ายได้ ที่ฝ่ายการเงิน ผมกับพี่เมีย ตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้า ลง ใต้ก่อน แล้วไปเรื่อยๆ

หลังจากกลับบ้านแล้ว ผมก็บอกให้เมียฟังว่า ต้องไปต่างจังหวัด กับ พี่ สาวเธอ หลายวัน เพราะ เจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้ววัน รุ่งขึ้น ผมกับ พี่เมียผม ลืมบอกไปว่า พี่เมียผม เธอชื่อ ก้อย แต่ ส่วนใหญ่ ผมจะเรียก ว่า เจ้ เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปี เธออายุ 28 ผิวขาว หุ่นดีมากๆ ( ดีกว่าเมียผมเสียอีก ) นมก็ใหญ่ ใส่เสื้อรัดรูปที นมปริ๊นเลย หน้าตาสวย เพราะเป็นคนจีน ออกหมวยๆ ผมสองคน สนิทกันมาก เพราะ เราอยู่ บ้านเดียวกัน เพื่อที่จะ ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะ บ้าน จริงๆของเรา 3 คน อยู่ที่ อ่างทอง ครับ เทศกาล ถึงจะกลับบ้านเกิดกันที แล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วย บางที ผมกับแฟนไปเที่ยว ผับ ตอนกลางคืนด้วยกัน เธอก็ขอไปด้วย เพราะ ช่วงนี้เธอไม่มีใคร เพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่า นั่นเองครับ บางทีอยู่ ในผับ ผมก็ เมา บางที เต้นก็ ไป กอด ผิด ดันไปกอดพี่เมียบ้าง บางครั้ง เธอก็ไม่ว่าอะไร 555

พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทาง จากกรุงเทพ มุ่งหน้าลงใต้ เราแวะ เยี่ยมลูกค้าตั้งแต่ เพรชบุรี เป็นจังหวัดแรก จนเริ่ม มืด เราก็ มาถึงหัวหินพอดี ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ผมเลย หาที่พักที่หัวหินกัน ทีแรก จะเปิด 2 ห้อง แต่ เธอบอกว่า ให้เปิดห้องเดียวดีกว่า แล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า ผมก็เห็นด้วยเพราะ เราแค่ อาศัย นอนหลับเท่านั้นและ ก็ ในห้องมี 2 เตียงพอดีด้วย เราจึงเปิดห้องเดียว ผมให้เธอ เข้าไปอาบน้ำก่อน ส่วนผมบอก พี่เมียว่า เดี๋ยว ผมขอ เดิน ไปเที่ยวชายหาด ก่อนครับ ผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆ ดัน มีความคิด ชั่วๆ ออกมาจากหัวผมไปได้ ว่า คืนนี้ เรามีโอกาส ดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับ เจ้ จะเอาไงดี หนอ อยากจะ ล่อ เจ้ แต่ไม่กล้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ล่อพี่เมียอ้วนดำใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
3695 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาวคณะสุดสวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น