ได้แม่เลี้ยงเป็นเมีย

ได้แม่เลี้ยงเป็นเมีย

ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมันมันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟังผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไงก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อยวันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆก็ได้ยินเสียงเปิดประตู พ่อก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆเคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างแต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้น

บันได ภาพที่ผมได้เห็นคือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงขอเธอขึ้นกางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ......พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอพ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูดจริง ๆ เธอครางอู้ย......เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆเก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่ผมก็เลียใหญ่เลยครับ ......ของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อไงเสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลยเธอเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..วรูหีจังเสียวรูหีจริงๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ......ผมโด่มาก ๆเลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออม......ให้พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย...ย..หนูจ๋าหนูอม......เก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง.....หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อนน้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอ......อาจารย์มาเย็ดอยู่นะ .....ได้จ๊ะได้ มาเย็ดเลย.... เธอก็เลยถ่างขาแล้วขึ้นนั่งคร่อมเอา......ของพ่อผมถูไถหีขึ้น

ลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียวพ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว...... ทั้ง 2ก็เย็ดกันอย่างเมามันส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนนั้นพอพ่อเย็ดกันเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปริยาภัทร

- ฉันคือ ปริยาภัทร และเขียนนวนิยาย "ได้แม่เลี้ยงเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?