หลานสาวพี่นะ

หลานสาวพี่นะ

ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อนพพร ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2552 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์ พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับลัก หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียน ต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ) เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น อยู่ในบ้าน ผมสังเกตเห็นว่ามันเป็นยกทรงผู้หญิง ผมเลยห้ามหลานแล้วถามว่าเอาอะไรมาเล่น ทำไม่พิเรนอย่างนี้ หลานผม บอกว่าทำแบบชินจังแล้วก็วิ่งหนีไป ผมหยิบ

ยกทรงขึ้นมาดูแล้วแปลกใจ พลางคิดไปว่าคงไม่ใช่ของพี่สาวผมแน่นอน เพราะมันไม่ใหญ่และยังเขียนว่า A70 ผมไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร (มาทราบตอนหลังว่ามันคือคัพ A ขนาด 70 ซึ่งถ้าเป็น เด็กๆ ถือว่าใหญ่มาก เพราะ A คือนมเพิ่งตั้งเต้าโดยปกติเขาจะไม่เกิน 60 อย่างมาก) ขณะที่ผมกำลังพิจารณาดูยกทรง อยู่นั่นเอง ก็มีคนพูดมาจากทางด้านหลังผมว่า "อยากลองใส่หรือคะ เห็นจ้องอยู่นานเลย" ผมตกใจรีบหันหลังทันที น้องลักนั่นเอง เธอมาแอบอยู่หลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เธอบอกว่ามันเป็นของเธอเอง หลานผมมันชอบเอามาเล่นอยู่บ่อยๆ ผมเลยแกล้งถามเธอไปว่าของเธอเหรอ ทำไม่มันใหญ่จัง เธออายหน้าแดงเชียว เธอถามผมว่าเธอโตพอที่จะมีแฟนหรือยัง ตอนนั้นผมไม่ได้มองหน้าเธอ แต่จ้องมองที่หน้าอกของเธออยู่ เลยเผลอตอบไปว่าโตขนาดนี้ก็ใช้ได้แล้ว ผมได้มี

โอกาสได้ ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เพราะพี่สาวผมใช้ให้ไปส่งสินค้ามักจะให้เธอพาผมไปเสมอ ผมชอบ แอบมองเธอเวลาเธองีบหลับในรถ เธอชอบใส่กางเกงขาสั้น บางทีมันก็ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอ ผมสังเกตว่าเนินของเธอ มันอูมขึ้นมามาก อยากจะลองจับดูแต่ไม่กล้า และความฝันที่เป็นจริงก็มาถึง วันนั้นพี่เขยผมไม่สบายไปส่งของไม่ได้ ผมต้อง เอาของไปส่งแทน แต่คราวนี้ไกลกว่าที่คิดครับ ไปส่งที่นอกเขตเมือง แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nattapon

- ฉันคือ nattapon และเขียนนวนิยาย "หลานสาวพี่นะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองเสียวกับสาวใต้

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?