โดนเย็ดพร้อมเซ็กซ์โฟน

โดนเย็ดพร้อมเซ็กซ์โฟน

หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเย็ดให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควยแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหีขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเย็ดแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ควยหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเย็ด แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจควยพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเย็ดอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเย็ดอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนควยเขากดพรืดเดียวยัดหีแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอก

ยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยควยเขาก็กระเด้าเข้าออกหีแตงแบบแรง ๆ เน้น ๆ แตงเองก็เสียวหีอย่างบอกไม่ถูก ปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เขาจะพูดตลอดว่า ควยกูเย็ดหีมึงไม่มันใช่ไหม ถึงไปนอนแหกหีให้พวกมันรุมเย็ด แล้วเขาก็กระเด้าควยแรงขึ้นเร็วขึ้นจนเสียงดัง ปั๊ก ๆ ๆ แตงทนเสียวหีไม่ไหวร่างกระตุกเกร็งเสร็จไปทีแฟนแตงเขารู้ว่าแตงเสร็จเขาก็เลยดึงควยเขาออกมา ชักสองสามทีแล้วเอามาให้แตงอมดูดให้ อีกแป๊ปเขาก็กระฉูดน้ำควยเข้าปากแตงเลอะมุมปากเขาก็เอามือปาดให้แตงกินจนหมด แล้วก็ล้มตัวนอนใกล้แตง ยอมรับค่ะว่าโดนเย็ดแรง ๆ นี่ก็มันหีดีจริง ๆ เขาก็นอนกอดแตงคุยกันไป เขาถามว่าตอนโดนรุมเย็ดอร่อยหีมากไหม แตงก็จะเล่าให้ฟัง

ตลอดว่าใครดูดแตด ใครลงมือเย็ดก่อน แฟนก็จะเริ่มมีอารมณ์ เขาใช้มือคลึงที่หีแตงบางทีก็ยัดนิ้วลงไป นิ้วโป้งก็คลึงเม็ดแตดแตงไปด้วย จนน้ำหีแตงเริ่มไหลซึมออกมาด้านนอก เรียกว่าอยากโดนเย็ดอีกแล้ว แล้วจู่ ๆ แฟนแตงก็บอกให้แตงโทรไปหาพี่ต้น แตงถามจะโทรไปทำไม เขาบอกให้แตงโทรไปบอกว่าแตงเงี่ยนอยากโดนเย็ด แฟนแตงอยากรู้ว่าพี่ต้นจะทำอย่างไง แฟนแตงบอกให้แตงชวนมันเซ็กซ์โฟน แตงจะไม่โทรเขาก็บอกว่าถ้าไม่โทรเขาจะไม่เย็ดแตงแล้วแล้วเขาก็ทำท่าโกรธ แตงก็เลยกดโทรไปแล้วก็ว่างสาย ให้พี่ต้นโทรกลับ ซักพักพี่ต้นก็โทรกลับมา แฟนแตงเป็นคนกดรับพร้อมเปิดเสียงและบันทึกการสนทนาด้วย พี่ต้นก็ถามแตงว่ามีอะไร แตงเลยบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkid

- ฉันคือ Somkid และเขียนนวนิยาย "โดนเย็ดพร้อมเซ็กซ์โฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1017 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?