โดนเด็กรุม

โดนเด็กรุม

สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็กม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิดผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ3-2คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็มมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนนั้น

ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย เป็นอาหมวยทั้งนั้น เข้าใจจับกลุ่มดีเหมือนกัน พองานเลิกก็ประมาณ5ทุ่ม ผมก็ว่าจะไปหาอะไรกินสักหน่อย ก็เข้าไปในร้านข้าวตามสั่งทั่วไปอยู่ใกล้ๆโรงเรียนแล้วก็บ้านพักผมด้วย พอเข้ามาในร้านเด็กกลุ่มนั้นก็เข้าแล้วก็มาทักผม แล้วก็เลยมานั่งโต้ะเดียวกัน ตามทำเนียบผมเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องเรียงเด็กเป็นธรรมดา ก็บอกให้เด็กสั่งตามสบายเดียวครูเลียงเอง ก็สั่งอาหารมา4-5อย่าง แล้วก็เบียรด้วย ผมเตือนเด็กตามระเบียบ แต่เด็กก็ว่าวันนี้มาเทียวอยากเทียวให้สบายสักวัน วันนี้ครูห้ามออกคำสั่งด้วย แล้วก็ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนด้วย ผมก็ตามใจแก่ครับ พอกินข้าวเสร็จก็ออกมาจากร้าน ผมก็ว่ากำลังจะกลับบ้าน แล้วก็ให้

เด็กๆแยกย้ายกันกลับบ้าน แล้วผมก็รู้สึกมึนๆยังไงไม่รู้ แล้วผมก็หลับไปยังไงไม่รู้เหมือนกัน...มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่บ้านผมครับ เป็นบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเท่าไร แต่ที่สำคัญคืนผมอยู่บนเตียงของผม เสื่อผ้าก็ไม่ได้ใส่ แถมยังถูกมัดมือมัดเท้าอีกต่างหาก มองไปข้างๆเห็นเด็กที่กินข้าวด้วยกันมีกัน5คน นั้นแหละครับพอปะติดปะต่อเรื่องได้แล้วครับ ว่าผมโดดว่างยา พอเด็กเห็นว่าผมตืนแล้วก็เริ่มเข้ามาหาผมครับ ผมถามว่าทำไมทำอย่างนี้ แกบอกว่าชอบครู แล้วก็มีเพื่อนอีกกลุ่มท้าว่าใครจะได้ฟัดครูก่อนกัน แกก็เลยทำแบบนี้ ฟังดูอาจจะไม่มีเหตุผลเท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suravut

- ฉันคือ suravut และเขียนนวนิยาย "โดนเด็กรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1412 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ป้อม..สาวร้อนสวาท

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?