2 f6ho

2 f6ho

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนครั้งสมัยที่ผมยังไม่ได้ชื่อว่าเกย์ ตอนนั้นผมอายุแค่ 20 ต้น ซึ่งตอนนั้นผมทำงานเป็นพนักงานอยู่ใน อาบอบนวด เป็นที่ที่ผู้ชายส่วนใหญ่เข้ามาหาความสุข กับสาวๆที่เป็นหมอนวดแผนโบราณในสถานบริการนั้น ผมทำงานที่นั่นนานพอสมควร มีแฟนก็เป็นหมอนวดอยู่ในนั้นหละ จนวันหนึ่งจุดเปลี่ยนชีวิตของผมก็มาถึงมัน

วันหนึ่งที่ผมทำงานก็มีลูกค้ารายหนึ่งเข้ามา ผมก็ออกไปต้อนรับปกติ เค้าเป็นคนผิวเข้ม(ทราบภายหลังว่าเป็นคน สุราษฏ์) หน้าตาคมใช้ได้ตามสไตล์คนใต้ อายุประมาณ 30 ต้นๆ เราก็คุยกันปกติ ก็แนะนำหมอให้แกไป แกก็ขึ้นไปนวด ประมาณ 3 ชั่วโมงก็ลงมา แกก็เข้ามาคุยกับผมด้วย บอกกับผมว่าแนะนำหมอนวดให้ฝีมือดีหน้าตาก็ใช้ได้แต่เสียดาย นาบไม่ได้เด็กไม่ยอม แกก็ว่าถ้ามีเด็กหน้าตาดีใจถึงบอกแกด้วยแกจะให้ติ๊บอย่างงาม แล้วแกก็ทิ้งเบอร์แกเอาไว้และให้ติ๊บผมร้อยนึง แล้วแกก็ออกจากร้านไป ผมคิดในใจ "ก็พี่ทำไมไม่บอกแต่แรกหละ ว่าอยากมาเอา จะได้แนะนำหมอที่เอาได้" ก็ว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรไปบอกวันหลังแล้วกันน่าจะได้ติ๊บหนักกว่านี้

อีกประมาณ 1 อาทิตย์ต่อมาพี่แกก็มาเที่ยวที่ร้านอีก คราวนี้คงถูกใจพี่แกลงมาก็ให้ติ๊บผม 500 แล้วก็ซื้อชั่วโมงหมอออกไปเที่ยวกันต่อแล้วก็ถามผมว่าไปเที่ยวด้วยกันไหม ผมบอกพี่แกไปว่าผมยังไม่เลิกงานกว่าจะเลิกก็เที่ยงคืน แกว่าไม่เป็นไรไว้โอกาศหน้า แกก็ขอเบอร์ผมเอาไว้บอกว่าคราวหน้าจะได้โทรมาจองหมอไว้ก่อน ผมก็ให้เบอร์แกไปไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติในร้านนวดที่แขกผู้ชายจะขอเบอร์เชียร์แขกเอาไว้

สักห้าทุ่มครึ่งได้มั้งโทรศัพท์ผมก็ดัง พี่แกโทรเข้ามา

- นี่พี่ชิตนะ เห้ยเอ็งเลิกงานยัง มานั่งกินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยดิ หงุดหงิดหวะ

- อ้าวแล้วน้องเค้าไปไหนแล้วหละ

- ผัวแม่งโทรตาบชิบผายเลย

- ไม่ใช่มั้งพี่แขกประจำมั้ง น้องมันยังไม่มี

- เออช่างเหอะ เอ็งมากินเหล้าเป็นเพื่อนพี่ละกัน

- ได้พี่แต่ต้องหลังเที่ยงคืนนะ(ตอนนั้นผับยังปิด ตี 2)

ผมรับคำแกไปแล้วหลังจากนั้นผมก็ไปหาแกที่ผับที่แกนั่งกินอยู่ พอไปถึงเห็นแกกำลังคั่วสาวโต๊ะข้างๆอยู่ ก็เข้าไปหาแก หลังจากนั้นเราก็นั่งกินกันจนร้านปิดผมซึ่งกินเหล้ามาตั้งเวลาทำงานในร้านนวดกับแขกแล้วพอมากินที่นี่ต่ออีกแถมเป็นเหล้าคนละยี่ห้อยิ่งทำให้เมาง่ายกว่าเดิม พอเช็คบิลพี่แกก็ชวนไปต่อบอกว่ามีที่ให้ไปทำอะไรหนุก เนี่ยมีคนรออยู่ชวนผมไปร่วมด้วยตอนนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "2 f6ho"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1580 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าเขยกับหลานเมีย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?