แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

ผมอายุ 30 อยู่ปากเกร็ด มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เดยสวิงอยากลองช่วยคู่สามีภรรยา แต่แฟนผมยังคงไม่ยอมเลยต้องเป็นชายเดี่ยวก่อน สะอาด ตรวจสุขภาพปีละ2ครั้ง เก็บความลับได้ สุภาพ เรื่องข้างล่างเป็นเรื่องของแฟนเก่าลองอ่านดูครับเรื่องจริง

ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 23 ส่วนผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ2รุม1บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดก็เกิดขึ้น ประมาณปี 2544ต้นปี ผมกับแดงได้ไปรับญาติของแดงที่ดอนเมือง ซึ่งเขาไปได้ผัวฝรั่งที่สวีเดนผัวเขาชื่อทอม ส่วนญาติของแดงชื่อน้ากิ่ง เป็นคนอิสานผิวคล้ำ ตัวเล็ก เหมือนแดง แต่แดงหุ่นดีกว่ามาก แดงสูงประมาณ 155 หุ่นแบบน้อง ป๊อก ปิยธิดา ดารานั่นแหละ เราได้พาน้ากี่งกับผัวไปพักโรงแรมแถวหลักสี่ แล้วแยกกลับบ้าน ปกติ ผมกับแดง ก็เย็ดกันอาทิตย์ละ2-3ครั้ง ผมจะเสร็จเร็วกว่าแดงบ่อยคร้งที่แดงไม่เสร็จ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไรควยของผมจัดว่าเล็กครับ แค่5.5นิ้วเอง แต่พอเย็ดกับแดงก็ฟิตพอดีเพราะแดงตัวเล็ก แต่หีของแดงเป็นหีคว่ำเล่นท่าโก้งโค้งมันมาก แดงจะไม่ค่อยมีลีลาเท่าไห่รเพราะโดนผมเป็นคนแรกของเธอ คืนนั้นหลังจากส่งน้ากิ่งเราก็กลับมาเอากันเหมือนเดิม รุ่งอีกวันเราไปรับน้ากิ่งและทอมไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับแถวสะพานใหม่ต่อ( boom)

ประมาณ5ทุ่มน้ากิ่งเมามากแดงก็มึนๆเหมือนกันผมเลยชวนทอมกลับ แต่ทอมยังไม่อยากกลับผมเลยบอกแดงว่าให้อยู่ที่นี่กับทอมก่อน ผมจะพาน้ากิ่งไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมา แดงบอก ตกลงผมพาน้ากิ่งมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับ พอกำลังจะจอดรถผมเห็นทอมประคองแดงมาขึ้นแทกซี่แล้วผมก็ขับรถตามมาห่างๆ ทอมพาแดงไปที่ที่พักของเขา คงคิดว่าผมกับน้ากิ่งอยู่ที่นั่น พอถึงหน้าห้องทอมก็เคาะประตูสักพักทอมก็ไขกุญแจเข้าไปไม่ได้ล็อกประตูแค่งับไว้เฉยๆ ผมแอบเข้าไปตอนที่ทอมเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอกผมเห็นแดงนอนบ่นแบบคนเมามาก สักพักทอมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆแดง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาแดง แดงใส่กระโปรงครับ ผมนี้ขนลุกทั้งตัวจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉยๆก่อนถ้าแดงร้องแล้วค่อยไปขวาง อีกมือของทอมค่อยๆบี้นมแดง หน้าอกแดง ประมาณ32-33เองแดงก็นอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม ทอมเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของแดงหีแดงก็ปรากฏต่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??????????????? ????????????

Sexnoveller DK | 4/24/2024 - 21:56

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TheSins

- ฉันคือ TheSins และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1034 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?