เมียเพื่อน

เมียเพื่อน

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ชัย” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก หลังจากที่มันย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมันจึงทำให้เราต้องห่างกันแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆจึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม ล่าสุดมันโทรหาผมและบอกว่ามันแต่งงานแล้วโดยแต่งกันอย่างเงียบๆไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแต่ที่โทรมาครั้งนี้มันต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์และทำเซอร์ไพรส์ให้กับเมียของมันด้วย เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็เตรียมพร้อมและออกเดินทางเลย.....

พอไปถึงบ้านมันผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จอย” อายุ 25 ปีพอดี รูปร่างหน้าตาเหมือนนางงาม ผิวขาวนวลเนียน ความอวบอั๋นก็แน่นหนึบไปทั้งตัวเลย ทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายลงคออยู่เฮือกใหญ่ๆ ผมแอบมองเธอส่วนใจก็อยากจะเร่งให้ถึงเวลากลางคืนเร็วๆ ผมคิดว่าเธอก็น่าจะรู้เรื่องการมาของผมแล้วเพราะว่าเธอก็แอบส่งสายตาหวานมาทางผมอยู่เหมือนกัน เมียของเพื่อนก็เหมือนเมียของเราผมคิดอย่างนั้นอยู่ในใจและคิดว่าไอ้ชัยมันคงจะบอกให้เมียของมันรับรู้เรื่องก่อนหน้านี้แล้วเป็นแน่

หลังจากที่เราชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้านกันจนเรียบร้อยแล้วเราสามคนก็รีบกลับมาที่บ้านทันที เรานั่งพักผ่อนคุยกันจนอาหารย่อยดีแล้วเพื่อนของผมก็เริ่มเดินเครื่องโดยมันบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำก่อน เมื่อผมอาบเสร็จเรียบร้อยออกมา เมียสาวของเพื่อนก็เข้าไปอาบต่อ ในระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้นเพื่อนของผมก็เล่าเรื่องราวของจอยเมียของมันให้ฟังอย่างละเอียดและมันก็ไม่ลืมที่จะบอกจุดเสียวของเธอตามที่ต่างๆให้ผมได้รับรู้ผมนั่งฟังมันบรรยายรายละเอียดของเมียมันจนท่อนควยของผมแข็งปั๋งไปหมด จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะครับก็มันเล่นบอกสิ่งสำคัญในเรือนร่างของเธออย่างตรงๆทำให้ผมสามารถจิตนาการภาพของเธอพร้อมด้วยคำบรรยายเหมือนกำลังนั่งดูหนังโป็ไม่มีผิดเลยครับ จอยใช้เวลาในการอาบน้ำนานมาก สักพักใหญ่เธอก็เดินออกมาในชุดนอนที่ดูเบาบาง ความบางของชุดนอนของเธอทำให้ผมมองได้ผ่านทะลุเข้าไปจนเห็นถึงเนื้อภายในกายของความเป็นสาว สองเต้าของเธอที่ดูแม้จะไม่ค่อยใหญ่นักแต่ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wirasu

- ฉันคือ Wirasu และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหญิงคับ

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?