ผัวจำเป็น

ผัวจำเป็น

เราชื่อแพรวค่ะอายุตอนนี้อาย19จะ20แล้วเรียนปวช.ที่วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว เราเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่าเราหน้าตาดีเราก็ไม่รุ้ว่าเราสวยจริงรึป่าวแต่ที่เรามันใจคือเราเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอะb36เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วเรากับแฟนเหมือนจะเลิกกันเราปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิดเรามากในตอนนั้นเราปรึกษาเพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รุ้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้เค้าชื่อฟางค่ะฟางเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิดกันจนเราเหมือนจะชอบฟางเเต่เราไม่กล้าพูดตรงๆกับฟางเพราะฟางมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนเราเราห่างกับแฟนเราอยู่สองเดือนกว่าซึ่งไม่ได้พบกันเลยบอกตรงๆว่าเราแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน เราเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆตอนเราอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน9ครั้งตอนนั้นรุ้สึกว่ามีความสุกมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนเราไม่ไหว เเต่ถึงเราจะเจ็บหียังไงเราก็ไหว

มีอยู่วันนึงเราเดินกลับหอกับฟางสองคนวันนั้นเรารู้ซึกเงี้ยนมากจนแอบไปเกี่ยวเบ็ตในห้องน้ำ เเต่มันไม่ถึง พอตอนเย็นฟางมาส่งเราที่หอเราเลยถามว่าเข้ามาก่อนมั้ย"เออ.....อืมๆได้ๆเดี๋ยวค่อยกลับหอ"ฟางคิดเเล้วก็เข้ามานั้งค่ะเราก็นั้งดูหนังกันอยู่เรื่องนึงพอดีมีฉากข่มขืนมาพอดีเรารู้สึกเงี้ยนอยากโดนเย็ดมากๆเราพยายามเอาเท้าถูไปมาๆอยากให้ฟางรู้แต่ก็ไม่เป็นผล แต่เรามองลงไปที่เป้ากางเกงฟางมันตุงๆขึ้นมาค่ะ ด้วยความเงี้ยนเราเลยถามฟางไปว่า"เราสวยมั้ย"

"ก็สวยนะ....เป็นไรแพรว"ฟางตอบพร้อมถามกลับ "ก็อยากรู้ว่าฟางมองเรายังไง....เรา....ชอบฟางนะ"เราตอบฟางไปด้วยความกลัวจะเสียเพื่อน"ห๊ะ!!......แพรวชอบเราหรอ"ฟางถามกลับ "ฟางจูบแพรวหน่อยได้มั้ย...."เราถามจบประโยคปุ๊บฟางก็เอามือจับหน้าเราไปจูบเบาแล้วฟางก็เอาลิ้นสอดเข้ามาเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพักค่ะฟางก็เอามือมาจับที่นมเรา"นมแพรวใหญ่จัง"ฟางพูดแล้วก็ขยำนมเราไปเรื่อยๆเราเอามือไปถูๆลูบๆตรงหีแต่นอกกระโปรงน๊ะคะ จากนั้นฟางก็เริ่มปรดกางเกงเอาควยออกมาโหใหญ่มาคะเราเห็นยังตกใจเลย"อมให้หน่อยดิแพรว"ฟางบอก เราก็ก้มหัวไปดูดควยฟาง ใหญ่จนคับปากเลยค่ะ "แพรวเราชอบแพรวเหมือนกันนะ"ฟางพูดพร้อมจิกหัวเรากดขึ้นลงที่ควยของฟาง ฟางจับเรานอนหลายเเล้วฟางก็ถลกกระโปงขึ้นพร้องดึงกางเกงในเราออกตอนนั้นที่หีเราแฉะไปหมดเเล้วค่ะฟางเลียหีเราเร็วมาก"ซีด.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผัวจำเป็น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเกือบตกตึก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?