เคนสู้ตาย

เคนสู้ตาย

ผมชื่อเคนครับ อายุ 31 ปี ด้วยวัยขนาดนี้ก็บอกได้เลย ว่าผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาโชกโชนครับ ก็มีประสบการณ์ หลากหลาย ด้วยความที่โสดและไม่ผูกพันธ์ เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ ครั้งหนึ่งในอดีตของผมที่ฝังใจก็คือ วันที่ผมออกไปกิน เหล้ากับเพื่อนครับ เพื่อนผมคนนี้นี่แหล่ะ Playboy ตัวจริง ผมได้สาวๆ หลายคนก็เพราะมันนี่แหละ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เจ้าหนุ่ยชวนผมไปที่ผับแห่งหนึ่งย่านหลังสวน (คนทำงานเค้าเที่ยวที่นี่กันครับ) เมื่อผมไปถึง ก็ปรากฏว่าหนุ่ยมันมากับสาว สองคนครับ คนแรกนั้นผมรู้จักดี เพราะไปไหนมาไหนกับหนุ่ยประจำ แต่คนที่สองนี่สิครับ เข้าตาจริงๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก พอควร ใส่ชุดแซ็คสีน้ำเงินตัดกับผิวขาวนวล หลังจากการแนะนำและทักทายกัน ผมก็รู้ว่าเธอชื่ออรครับ หนุ่ยบอกว่าอรเป็น เพื่อนของแฟนมัน ว่างๆ เลยมานั่งฟังเพลงด้วยกัน เราทั้งสี่คนก็ฟังเพลงไปดื่มกันไป คุยไปคุยมาเจ้าหนุ่ยก็เริ่มเปิดฉาก ส่งผมขึ้นเมรุเผาต่อหน้าทั้งสองสาว หลังจากบทสนทนาเชิงเผาและติด Rate ได้พอสมควร แฟนหนุ่ยก็ขอตัวไปห้องน้ำ แล้วนายหนุ่ยก็เดินตามไปดู เมื่ออรอยู่

ลำพังกับผมสองต่อสอง เธอก็กระซิบถามผม "เคนแจ๋วจริงอย่างที่หนุ่ยพูดรึเปล่า" " อ่ะ ถ้าไม่ สาวๆ จะติดใจผมเหรอ" อรเลยถามว่า "เอางี้นะ ถ้ามีเวลาคืนวันศุกร์ถึงกลางวันวันอาทิตย์ เคนจะมีแรงทำได้สักกี่ที" (แหม ถามอย่างนี้ ก็ต้องมีไว้ฟอร์ม) "สองคืนสองวันอย่างนี้ ต้องสักยี่สิบล่ะอร" (โปรดอย่าลืมนะครับ ขณะนั้นผมอายุเฉียดๆ สามสิบแล้ว ไม่ใช่หนุ่มถึกวัยสิบแปดแบบน้องๆ ผู้อ่าน โปรดเห็นใจ) อรไม่เชื่อครับ ท้าผมพนัน บอกว่าถ้าผมทำได้ไม่ถึง เธอขออะไรผมจะต้องให้เธอ และถ้าผมทำได้ เธอจะให้อะไรก็ได้ที่ผมขอ แล้วพอดีเจ้าหนุ่ยกับแฟนก็มา เราดื่มและคุยต่ออีก ไม่นานก็กลับ ขณะกำลังจะกลับ อรก็แอบส่งกระดาษให้ผมครับ ซึ่งก็คือที่อยู่กับเบอร์โทร

ของเธอ เมื่อเราทั้งสี่ต่างขับรถกลับ ผมก็แล่นไปตามที่อยู่ที่เธอให้ไว้ ซึ่งเป็นคอนโดไม่ใหญ่นักย่านลาดพร้าว (ใกล้บ้านผมเหมือนกันแฮะ) แล้วอรก็ออกมาเปิด ประตูครับ เธอยังคงอยู่ในชุดแซ็คสีน้ำเงินตัวนั้น แล้วก็ยิ้มหวานให้ผม พร้อมส่งสายตาเชิญชวนเล็กๆ ด้วยประสบการณ์ ผมก็รู้ว่าหลายวันต่อไปนี้เหนื่อยแน่ ผมค่อยๆ รวบตัวเธอมากอด ฝังใบหน้าและจมูกลงไปสูดดมกลิ่นหอมจางๆ ของน้ำหอม และกลิ่นกายของเธอ เสียงอรแผ่วๆ ถามผม "เคนจะทำอะไรง่ะ" แล้วก็พยายามจะพลักผมออกไป (นี่แหล่ะครับจร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เคนสู้ตาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับพี่เขย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น