เย็ดแฟนรุ่นน้องสุดมันส์

เย็ดแฟนรุ่นน้องสุดมันส์

เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นเด็กหอ ซึ่งในหอที่ผมอยู่มีทั้งเพื่อน รู่นพี่ รุ่นน้องอยู่ในหอเดียวกัน เพราะงั้นก้อจะเห็นหน้ารู้จักกันไปหมด รวมทั้งแฟนของแต่ละคนที่ไปมาหาสู่กันทั้งหมด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีแฟนรุ่นน้องคนนึงหน้าตาดี หุ่นเอ็กมากชอบมาส่งส่วยให้รุ่นน้องประจำ มีอยู่วันนึงแฟนรุ่นน้องคนนี้มา แต่รุ่นน้องไม่อยู่ห้อง ไม่รู้ว่าไปไหน ผมเดินขึ้นห้องมาเหนเข้า ก้อเลยชวนมานั่งรอที่ห้อง ตอนแรกเธอไม่มา บอกไม่เปนไรค่ะ แต่ต่อมาอีก 15 นาทีก้อมีเสียงเคาะประตู ผมเปิดออกไปดูก้อปรากฏว่าเปนเธอ จึงได้ชวนเธอมานั่งในห้อง โดยที่เปิดประตูไว้แล้วผมก้อกลับไปนั่งหยิบหนังมาเปิดดูแล้วกลับมานั่งพิงเตียงโดยที่เธอนั่งอยู่บนเตียง ดูหนังได้สักพักผมก้อบอกเธอว่าร้อนขอปิดห้อง เปิดแอร์ได้ไหม เธอก้อโอเค พอเปิดแอร์เสร็จ ผมก้อมานั่งที่เดิม เธอก้อนั่งบนเตียงได้สักพักก้อเริ่มเอนตัวลงบนเตียง ผมก้อเลยบอกว่า นอนไปได้เลย เธอก้อเริ่มเอนตัวนอนแล้วเริ่มคุยกับผม ผมก้อตอบเธอไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งดูหนังไปจนมีอยู่ตอนนึงในหนังที่มีฉากที่พระเอกนางเอกมีฉากเลิฟซีนกัน เราสองคนไม่มีใครพูดเลย ทั้งคู่อยู่ใน

ความเงียบ ต่างคนต่างมองจอโทรทัศน์ แล้วเธอก้อเอ๋ยเสียงทำลายความเงียบออกมาว่า พี่ไม่ขึ้นมานั่งข้างบนด้วยกัน ข้างล่างมันเมื่อยนะ ผมเลยลุกขึ้นบอกว่า ได้แต่เดี่ยวเข้าห้องน้ำก่อนนะ ว่าแล้วก้อลุกพรวดไปเข้าห้องน้ำ

ผมอยู่ในห้องน้ำนานพอควร เพราะเข้าไปสงบใจก่อนที่จะทำไรลงไป กลับออกมาเหนน้องเค้านอนหลับตาอยู่ ก้อเลยไปนั่งข้างๆ น้องเค้าก้อยังหลับตาอยู่ ผมก้อเลยนั่งดูหนังไป อีกตาก้อเหลือบดูน้อง โอ้โห น่าเย็ดมากนอนหงายเหนนมเหนขาขาวๆที่สำคัญ น้องนอนขาแยกกันเล็กน้อยด้วย ท้าทายให้แอบดูมาก ผมนั่งควยแข็งสักพักใจก้ออยากลอง อีกใจก้อกลัว แต่สุดท้ายใจที่อยากลองมันแรงกว่า ผมจึงค่อยลุกไปที่ปลายเตียงไปแอบดูที่กระโปรงน้องเค้าก้อเหนกางเกงในสีดำลายลูกไม้ ดูแล้วเกิดอารมณ์มาก ผมเลยค่อยๆกางขาน้องออกช้าๆพร้อมทั้งเลิอกระโปรงขึ้นไป จนเหนโหนกนูนซ่อนตัวอยู่ใต้ลิงลายลูกไม้สีดำ ใจก้อคิดว่ามาถึงขั้นนี้แล้ว คงเปนไงเปนกันวะ

ผมก้อค่อยๆใช้มือแตะไปที่โหนกนูนบี้เบาๆไปที่หัวโหนก ตาก้อคอยดูหน้าน้องเค้า น้องเค้าก้อค่อยๆครางออกมาเบาๆ ผมก้อเลยใช้ลิ้นลงเลียบนกางเกงในน้องเค้าพร้อมกับใช้นิ้วกดและแซะกางเกงน้องเค้าไปเรื่อยๆ น้องเค้าเริ่มมีอาการและร้องออกมาเบาๆ ผมก้อเลยลงลิ้นแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วันชัย

- ฉันคือ วันชัย และเขียนนวนิยาย "เย็ดแฟนรุ่นน้องสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1972 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับสาวทอม 1

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?