ฤทธิ์ไอ้เฒ่า

ฤทธิ์ไอ้เฒ่า

สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะคะ เผื่อจะชอบ

หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า

สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก ในขณะที่หนูนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ ทางเพศรุนแรงมาก (เซ็กส์จัด) ดังนั้นเวลาที่เรามีเซ็กส์กันนั้นหนูจะอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ เรา 2 คนช่วยกันค้นหาวิธีแก้ไขเป็นเวลานาน ในที่สุดแฟนหนูเค้าก็รู้ตัวว่าเค้าจะมีอารมณ์มากก็ต่อเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่น จ้องหรือพยายามที่จะลวนลามหนู ดังนั้นทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นของเราก็คือหนูจะต้องแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ไปยั่วพวกผู้ชายข้างนอกแล้วให้แฟนหนูแอบดู จากนั้นพอเกิดอารมณ์แฟนหนูเค้าก็จะโทรศัพท์เข้ามือถือหนูเพื่อให้หยุด ยั่วยวนพวกผู้ชายเหล่านั้น จากนั้นเราก็จะกลับบ้านเพื่อที่จะมีเซ็กส์กัน สำหรับ หนูแล้วจากการที่โดยส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนที่ชอบทำเรื่องที่เสี่ยงและ

ตื่นเต้นอยู่แล้ว ดังนั้นหนูจึงชอบมากกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ ช่วงเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมามีบ่อยครั้งมากที่เรา 2 คนออกไปข้างนอก ด้วยกันแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน โดยหนูจะแต่งตัวในชุดกระโปรงสั้นบ้าง ใส่เสื้อเอวลอยบ้าง ไปตามสถานที่ต่างๆเช่นตามผับ หรือ เทค โดยหนูจะทำให้ดูเหมือนว่าหนูไปคนเดียว ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าจะแอบดูอยู่ห่างๆ ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่ขาว ผมยาว หน้าตาสวยเซ็กซี่และหุ่นดีมากอยู่แล้ว (ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสีลม) ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้นจึงมักที่จะมีพวกผู้ชายเข้ามา เจ๊าะแจ๊ะอยู่เสมอ แต่สำหรับหนูแล้วหนูก็ยอมรับว่าหนูมีนิสัยโรคจิตอยู่อย่าง กล่าวคือเว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ้ย กฤษณะ

- ฉันคือ ตุ้ย กฤษณะ และเขียนนวนิยาย "ฤทธิ์ไอ้เฒ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1019 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ม ปลาย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?