เมียแอบเอากับลูกจ้างวัย 17

เมียแอบเอากับลูกจ้างวัย 17

ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ

เข้าเรื่องดีกว่า ครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ผมเองกลับเฉื่อยชามาหลายปีเพราะงานยุ่งมาก ไม่ค่อยอยู่บ้าน สาบานได้ว่าไม่เคยนอกใจครับ ส่วนเมียผมหุ่นนะปัจจุบันนี้สูง 164 หนัก 58 กก. 34-26-39 เรียกว่าไปไหนมาไหนคนมองบั้นท้ายเธอตลอด แต่เธอก็แต่งตัวปกติครับ สุภาพ เป็นกันเองไม่มีแววของความร่านเลยลูกน้องชายหญิงในร้าน 4 คน ค้างที่ร้าน 2 คนก็รักเคารพ ไม่ก้าวก่ายเธอผมก็เลยสบายใจ แต่เย็นวันหนึ่งผมไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟังอะไรเผอิญเข้าห้องน้ำชั้นล่างด้านใน สุดที่เป็นห้องน้ำสำหรับคนงานและลูกค้าที่มาขอใช้บริการเวลามาซื้อของ ผมนั่งเพลินก็ได้ยินเสียงเมียผมเรียกชื่อเด็กวัย17 ปี ชื่อป๋องให้มายกของ เงีบยไปสักครู่มีเสียงกุกกักแล้วตามด้วย “อุ้ย อย่าจับก้นเจ้สิป๋อง” เสียงเมียผม ผมหูไม่ฝาดแน่ อะไรกันเนี่ย จะหาที่แอบดูก็ไม่มี จะออกไปก็ไม่กล้า ผมมันคนเกรงใจเมียด้วยก็อาศัยใบบุญเค้านี่ครับ รึว่าไอ้ป๋องมันลวนลามแต่..”แหม เจ้ครับ ผมอดไม่ไหวนี่ครับ” มันตอบเบาๆ “ใจเย็นๆจ้ะ ผัวเจ้มานะ”เธอตอบมัน แล้วก็มีเสียงเดินจากไป ผมคิดหนัก ไม่แน่ใจว่าอะไรเป็นอะไร ไอ้ป๋องเป็นลูกจ้างร้านเมียผมตั้งแต่มันจบ ป.6 มาหมาดๆพ่อแม่เอามาฝากเพราะรู้ว่าเมียผมใจบุญ ก็ให้ทำงานกินนอนที่ร้านให้เรียน กศน.ด้วยครับ เป็นเด็กดีขยัน จนจบ ม.6 กศน.กำลังจะสอบต่อพาณิชย์ในจังหวัดกะว่าให้มันทำงานในตำแหน่งในร้านตลอด

ผม อยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเลยขอเธอออกไปกินเหล้าบ้านเพื่อน เธอก็ยิ้มอนุญาตตามปกติไม่เคยห้าม “มีตังค์ยังคะ” “พอมีจ้ะรัตน์” “จะพอเหรอ รัตน์ให้เฮียอีก สามพันนะ” ผมดีใจสิครับกะเมาให้ดึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanaa

- ฉันคือ Tanaa และเขียนนวนิยาย "เมียแอบเอากับลูกจ้างวัย 17"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1466 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Dads tapes

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น