คนมันอยากโดน

คนมันอยากโดน

หวัดดีค่ะ พิมเจ้าเก่าเองค่ะ หายไปนาน ช่วงนี้งานยุ่งสุดๆ แต่ก็ไม่ลืมมาอัปเดทเรื่องราวมันๆของพิมค่ะ

คราวนี้เป็นเรื่องที่พิมโดนเอามันสุดๆค่ะ ก็บอกแล้วว่าพิมนะเงี่ยนง่าย แค่โดนจับนิดจับหน่อยก็อ้าหีให้โดนเสียบง่ายๆแล้วค่ะ ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เลยโดนเอาง่ายๆ เรื่องมีอยู่ว่า พิมกลับไปหาพี่เขยที่บ้านค่ะ ก็กะแค่ว่าไปเอาของที่ยังเก็บมาไม่หมด ตอนนี้พิมออกมาอยู่คอนโดแล้วค่ะ อยู่คนเดียวนี่มันสะดวกสบายจริงๆค่ะ จะพาให้มาเย็ดกันก็แสนสะดวก เอากันแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ แต่อย่างที่รู้ๆกันว่าพิมกะพี่เขยนะ เคยเย็ดกันอยู่ ถึงพิมจะย้ายออกไป ก็ใช่ว่าจะห่างกันหรอกนะคะ พิมโทรหาพี่เขยล่วงหน้าแล้วค่ะว่าจะเข้าไปบ้าน พูดง่ายๆก็ ถ้าว่างอยู่ ก็มาเอากันหน่อย นั่นแหละค่ะ

พี่เอก พี่เขยพิมนะเหรอคะ จะไม่มา ได้เอาใครฟรีๆนะ แกเอาหมด ยิ่งพิมที่ติดควยแก แกจะอ้าจะสอยท่าไหน พิมก็ยอม แถมเอากะพิม แกแตกในได้ พี่เอกรีบรับปาก เรามาเจอกันที่บ้าน ซึ่งพี่สาวพิม ไม่ใช่พี่แท้ๆหรอกนะคะ เค้าไม่อยู่ รายนี้เดินทางบ่อย ปล่อยผัวไปหาเศษหาเลยบ่อยค่ะ พอเจอกันพี่เอกมองพิมตาวาวเลยค่ะ แหม...ก็พิมนะอวบขึ้น นมก็ใหญ่ขึ้น แถมพิมนะขี้เย็ดอีก เอากะพิมนะ เท่าไหร่เท่ากัน ขอให้ใหญ่ๆยาวๆนะ พิมจะชอบมากๆๆๆๆ พิมรู้ค่ะว่าแกคงอยากเต็มที่ พิมเดินเข้าไปหา คิดถึงพี่เอกจังค่ะ พูดแล้วก็ เอามือลูบหน้าอกแกเบาๆ พี่ก็คิดถึงพิม พี่เอกเอามือมาวนๆที่หัวนมพิมเลยค่ะ ปากก็พูด มือก็บีบหัวนมพิมเล่น ก็คนมันเคยๆกัน จะให้พิมแก้ผ้าเลยก็ยังได้นะเนี่ย แต่แบบนี้ก็เสียวดีเหมือนกัน พิมแอ่นนมให้พี่เอกลูบ บีบอย่างเมามัน แอบครางออกมาด้วยค่ะ ก็พี่เอกนะเย็ดมันสุดๆค่ะ กระแทกที เสียวแทบขาดใจเลย พิมแก้ผ้าซิ พี่เอกจะได้เย็ด เดี๋ยวพี่ต้องไปงานต่อ อ้าว...พิมร้องออกมา นึกว่าจะได้เอากันทั้งคืน

เอาน่า พี่เอกดึงพิมมากอด มาหอม เดี๋ยววันหลังค่อยเอากันยาวๆนะ เฮ้อ...ก็ยังดี พิมรีบแก้ผ้าออกค่ะ พี่เอกกดพิมลงกะโซฟาที่ห้องรับแขก พิมก็มัวแต่เงี่ยน ไม่ได้สังเกตเลยว่า มีคนแอบมองอยู่ พี่เอกก้มมาดูดนมพิม กัดหัวนมพิมอย่างเมามัน ออีกข้างก็ขยำนมพิม อืม...พิมครางอย่างสุขใจ พี่เอกปลดกางเกงออก แต่ไม่ได้ถอดหรอกนะคะ เวลาพี่เอกรีบๆเอา แกจะชอบใส่เสื้อผ้า แล้วเอาแค่ควยออกมาเย็ด พิมรีบรู้หน้าที่ ลุกขึ้นมาดูดเลียควยใหญ่ๆของพี่เอกอย่างกระหาย ก็มันไม่ได้ดูดมาตั้งนาน โอ๊ย...เสียวจังพิม พี่ไม่ไหวแล้ว พี่เอกด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dawit

- ฉันคือ Dawit และเขียนนวนิยาย "คนมันอยากโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
767 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใจแตก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?