พรุ่งนี้สามีกลับ

พรุ่งนี้สามีกลับ

อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่

หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย เราบอกทำไม่เป็น เดี๋ยวค่อยๆทำเธอจะคอยบอก เราคิดเอาวะลองดู เธอลูบนมบีบนมเราจนเราแฉะเลยคะ เธอถอดเสื้อเราและของเธอจนเราสองคนเปลือยหมด เธอดูดนมคลึงนมเสียวดี มืออีกข้างเธอล้วงจิ๋มเรานิ้วแหย่เข้าๆออกๆเราถึงกับแอ่นเลยเสียวจริงๆคะครู่เดียวเราเสร็จน้ำออกมาเยอะมากเลย เธอบอกให้เราทำบ้างทำให้เธอ เราก็ทำคะทำตามที่เธอบอกขั้นตอนทำเหมือนที่เธอทำให้เรา ครู่เดียวเธอก็เสร็จเวลาเธอเสร็จเธอครางเสียงดังคะ เรานอนพักเกือบจะหลับเธอบอกอีกครั้งนะ ทีนี้เธอใช้ปากกับเราตอนนั้นแบบนี้ไม่เคยเล่นเอาเรานี้อารมณ์กระเจิงเลยทั้งเสียวสุดๆเราเสร็จอีกครั้ง เราก็ทำให้เธอบ้างเราทำตามที่เธอทำเธอก็เสร็จ เธอบอกเราว่าไม่ต้องหาผู้ชายก็ได้ ทำกันเองดีกว่าเรายังหัวเราะเลย เธอกับเราจึงเป็นบัดดี้กัน แต่เมื่อเธอคืนดีกับแฟนเราเลยไม่ค่อยได้ทำ นานๆเราก็อยากเหมือนกันได้แต่ทำตัวเอง ก็มีอยู่วันเพื่อนทำกับแฟนโดยที่เราเห็น เพื่อนแอบพาแฟนมา เราเห็นหมดเลย เราพูดไม่ออก เราเลยบอกพ่อแม่ว่าจะย้ายที่พักจะขอมาอยู่หอพัก

ของอาจารย์ เป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอด

Anonym | 4/24/2024 - 00:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฟิวหน้าดุ ใจดี

- ฉันคือ ฟิวหน้าดุ ใจดี และเขียนนวนิยาย "พรุ่งนี้สามีกลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1121 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาคนมาล่อเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?