เพื่อนสาว

เพื่อนสาว

วันนั้นผมไปหาเพื่อนสาวคนหนึ่งที่จริงเป็นแฟนเก่าแต่เลิกกันแล้ว แต่เราตกลงกันว่าถ้าเงี่ยนก็เรียกกันได้ เธอโทรฯมาตามผมแล้วบอกว่าเธอเงี่ยน ผมบอกว่าผมไม่ว่าง แต่ที่จริงก็จะไปน่ะล่ะ พอวางสายผมก็ไปหาเธอเวลาไม่น่าเกิน 30 นาทีผมก็ถึงห้องเธอเป็นหอพักรวม วันนั้นหอเงียบมากผมไปเคาะห้องเธอ ก็เสียงเธอขานออกมาว่าอาบน้ำอยู่ พอสักพัก เธอก็ออกมาเปิดประตูในสภาพกระโจมอกอาบน้ำอยู่ แต่ ในห้องนั้นผมเจอผู้ชายอีกคนหนึ่งนั่งเล่นอยู่ในห้องนอนเธอ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเดินออกมารอที่ระเบียง สักพักเธอก็ใส่ชุดนอนแล้วก็เดินมาตามผม ผมบอกเธอว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันให้คนในห้องกลับไปก่อน เธอก็เดินไปคุยกับเค้าประมาณ 1 นาทีแล้วเค้าก็ออกมาแล้วผมก็เข้าไปในห้องคุยกับเธอ

ผมก็ไม่ได้ถามอะไรมาก ผมล้วงในชุดนอนเธอทันที เธอสวมชุดนอนแบบกระโปรงผ้าบางๆ ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมรู้ทันทีว่าเธอเงี่ยนเพราะตอนนี้น้ำที่หีของเธอชุ่มมาก คาดว่าถ้ามาช้ากว่านั้นสัก ชั่วโมง คงโดนไอ้นั่นเย็ดอยู่แน่ๆ เธอก็พยายามปัดป้อง แต่ด้วยความหึงผสมกับความเงี่ยน ผมก็จับนม ไซร้ซอกคอ ล้วงหี แต่เธอก็ขัดขืนนิดๆ ยิ่งได้อารมณ์ใหญ่เลย จนสักพักเธอก็ครางเพราะโดนผมเอานิ้วแยงหี ผมแยงด้วยนิ้วกลางกับนิ้วนาง ปากก็ดูดนมอีกมือก็คลึงนมเธอ โอย ซิ๊ดดดด พี่ น้องเสียว พี่จ๋า น้องไม่ไหวแล้ว พี่ เธอร้องครางขณะเดียวกันก็เอามือนุ่มๆ จับควยผมรูดขึ้นลง พี่จ๋าเย็ดน้องเหอะ น้องอยากโดนควยแล้ว พอเธอบอกผมก็ไม่รอช้า เอาควยจ่อไปที่ปากหี เอาปลายควยถูขึ้นลงเบา ๆ เธอร้องซิ๊ดๆ พี่เย็ดน้องเหอะ น้องเงี่ยน อย่าแกล้งกันซิ ผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ผมก็เลยดัน

ควยของผมเข้าไปในหีเธอแล้วซอยยิกๆ เธอยกขา 2 ข้างของเธอแหกกว้าง และยกขึ้นเพื่อรับการกระแทกได้อย่างสะดวก ผมเย็ดเธอและกอดเธอโดยกดหัวไหล่เธอให้แน่น จนผมรู้สึกว่าหัวควยบดที่ผนังมดลูก เธอร้องครางลั่นห้อง จากนั้นผมก็จับขาของเธอพาดขึ้นบ่า หัวเข่าของเธอติดหน้าอก ผมมองควยผมเข้าออกหีเธออย่างแรง เธอได้แต่ร้องคราง ตอนนี้ควยผมชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ทำให้เย็ดได้มันส์และลื่นมาก เสียงเธอร้องครางดังขึ้นเสียงเตียงของเธอก็ดังด้วย ผมคิดว่าตอนนี้ห้องอื่นคงได้ยินกันหมดแล้ว เพราะเราเย็ดกันประจำ หีของเธอเริ่มตอดรัดผมมากขึ้น ตอนนี้เธอเปลี่ยนมาอยู่บนแล้ว เธอขย่มผมอย่างเมามันส์ เธอร้องซิ๊ดดดด อูย ผัวขา ช่วยเมียด้วย ดูดนมให้หน่อย ดูดนมให้หนูหน่อย ผมกอดเธอและ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ryder

- ฉันคือ Ryder และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของเรา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น