พื่อุ๊สุดเซ็ก

พื่อุ๊สุดเซ็ก

เรื่อง นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กัพี่อุบพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง สีน้ำเงินรัดรูปตัวสั้นมาทำงานเสมอ และโต๊ะก็ไม่มีบังตา เวลาเธอเผลอ ผมจะแอบมองต้นขาเรียวงามที่โผล่ออกมาให้เห็น บางทีมองเห็นถึงชั้นในแต่ก็เพียงลางๆ บางครั้งเธอมาที่ตู้เอกสารหยิบแฟ้มงานหรือก้มค้นหาแฟ้ม ผมชอบแอบมองเนินอก สวยเต่งตึงคู่นั้นที่โผล่ออกมาพ้นขอบยกทรง โดยทุกครั้งเธอไม่รู้ตัวเลย

จนกระทั่ง พี่อุแต่งงานแล้วก็ยังทำงานอยู่ที่บ้านผม สามีเธอเป็นข้าราชการอยู่ต่างจังหวัด กลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ช่วงหลังรู้สึกจะกลับห่างขึ้น พี่อุชอบบ่นเสมอว่า กลัวสามีจะ มีเมียน้อย วันนั้นผมไม่มีเรียนจึงอยู่บ้านทำงานกับพี่อุ เพื่อนผมไปออกตลาด คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด นานๆ จะเข้ามา วันนี้เองที่พี่อุดูสีหน้าไม่ดีเลย เหมือนคนไม่สบาย เธอขอตัวไปนอนพักข้างบนบ้าน ซึ่งมีห้องว่างอยู่ ผมเลยต้องนั่งรับ โทรศัพท์แทนไปก่อน มีลูกค้ารายหนึ่งต้องการพูดกับพี่ อุ ผมจึงขึ้นไปตาม ไปดูที่ห้องก็ไม่เห็น ปรากฏว่าเธอไปนอนอ่าน หนังสืออยู่ที่ห้องผม พี่อุบอกว่า "หนังสือน่าอ่านนะ" หนังสือที่ว่าเป็นของก้องหล้า สุรไกร ออกแนวโรมานซ์มาก คนรุ่นเก่า จะรู้จักดี

ผมตกใจมากเพราะพี่อุถอด เสื้อสูทสั้นตัวนอกออก เหลือเพียงเสื้อตัวใน ที่สมัยนี้เรียกว่าสายเดี่ยวอยู่ตัวเดียว ตอนที่ ผมไปเห็น เธอยังนอนอยู่ กระโปรงสั้นสีน้ำเงินนั้นก็ร่นลงมาเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ใจสั่นแต่พองาม ผมรีบบอกว่ามีโทรศัพท์มา พี่อุลงมาแล้วไปรับปรากฏว่าเขาวางสายไปแล้ว ผมเดินลงมาถึงก่อนก็มานั่งที่โซฟา แล้วเอนตัวลงนอนดูทีวี เพราะรู้สึกล้า เหมือนกัน คิดว่าพี่อุคงจะทำงานได้แล้ว สักพักหลังจากเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wisut

- ฉันคือ wisut และเขียนนวนิยาย "พื่อุ๊สุดเซ็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
905 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูมีเสียวกับพ่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น