เล่นสาวอายุ 45 มันส์สุดๆ

เล่นสาวอายุ 45 มันส์สุดๆ

เรื่อง นี้เป็นเรื่องจริงจากตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 30 ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ หน้าที่การงานเป็นหัวหน้าช่างมีลูกน้องทั้งหมด 5 คน แต่ละคนจบช่างกลมา ยกเว้นลูกน้องหญิงอายุ 45 ปีมีลูกแล้ว 1 คนทำหน้าที่ดูแลเรื่องเอกสารของแผนกทั้งหมดพี่แกชื่อ ปุ๊สูงประมาน 155 รูปร่างอวบ ดูหน้าอกภายนอกเสื้ออกใหญ่(ผมเป็นคนชอบอวบๆขาวๆ คิดว่าสักวันคงจะได้เห็นภายในเสื้อพี่ปุ๊) ผิวขาวชอบใส่กระโปร่งสั้นๆ พี่ปุ๊ทำงานมาแล้ว 30 กว่าปีถือว่าทำงานมาตั้งแต่สาวๆตั้งแต่ผมเรียนยังไม่จบ เราทั้งสองทำงานสนิทกันมาก จับมือถือแขนกัน

บางครั้งเดินเอาหน้าอกโดนแขน ทำให้น้องชายผมแข็งตัว แต่ทำเหมือนเป็นพี่น้องกัน พูดยอกล้อกันเหมือนผู้ใหญ่กับเด็ก เราสนิทกันมากจนบางเรื่องพี่ปุ๊ก็เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ว่าพี่เขาอยู่กินมากับสามีเรื่องบ่นเตียงตอนแต่งงานใหม่ๆ เข้าเรือนหอไม่ได้ทำอะไรกันเลยเกือบเดือน เพราะต่างคนต่างอายพี่ปุ๊ถึงได้เสียตัวกับผู้ชายครั้งแรก พี่ปุ๊บอกก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไร เพราะต่างคนต่างอายกัน ทำกันเมื่อไรต้องปิดไฟมืดสนิท พี่ปุ๊เขาบ่นทุกครั้งที่ร่วมรักกันกับสามี ว่าเจ็บเป็นเพราะสามีไม่เร้าโลมเลย

ถอดเสื้อได้ก็เอาของเขาใส่เลย อยู่ด้วยกันมาจน 5 ปีถึงมีลูก 1 คน ตอนนี้อายุ 12 ขวบแล้ว ผมเองชอบดูรูปโป๊เวลางาน มาวันหนึ่งพี่ปุ๊เขาแอบเห็นผมเล่นเน็ต แอบมาอยู่ด้านหลังผมเมื่อไหรไม่รู้ ทำให้ผมตกใจหน้าแดง เพราะเวบที่ผมดู มันเป็นเวบที่ทางบ้านส่งรูปมา ผมกำลังจะปิดแต่พี่เขาบอกว่าอย่าเพิ่งปิดขอดูด้วยคน ใจหนึ่งเราเป็นหัวหน้าอายก็อายไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ดูด้วยกันมันเสียเลย ส่วนเจ้าหนูผมไม่ต้องพูดถึงดูรูปแบบนี้ทีไรแข็งตลอดเวลา และถ้าดูคนเดียวที่บ้าน ต้องว่าวออกทุกที

ผมเลยสอนพี่ปุ๊วิธีเปิดดูเวบ สอนจนพี่เขาเข้าใจ ก็เลยปล่อยให้พี่เขาดูคนเดียว ผมก็เดินออกจากโต๊ะทำงาน แล้วแอบดูพี่ปุ๊ สายตาพี่ปุ๊มองตามผมเดินออกไปจนหายไปแต่ แกไม่รู้หรอกว่าผมแอบบดูอยู่

พี่ เขาเริ่มเปิดดูเกือบทุกภาพ แต่ส่วนมากจะดูรูปผู้หญิง รูปผู้ชายที่ทางบ้านชายเดี่ยวส่งมา ดูไม่นานเหมือนเปิดผ่านๆ แต่สงสัยพี่ปุ๊ดูแต่รูปผู้หญิง เลยสงสัย ยิ่งรูปที่ผู้หญิงเลียให้กัน พี่เขาจะดู

นานมากและตูดพี่เขาจะขยับไปมากับเก้าอี้ ผมดูสีหน้าเหมือนคนหายใจรำบาก แล้วผมก็เดินไปข้างหลังแกเงียบๆดูแกจะตกใจไหม แกตกใจมากหน้าแดง แล้วพี่ปุ๊ก็ปิดเวบไป ผมเลยแซวแกดูแต่รูปผู้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นสาวอายุ 45 มันส์สุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2007 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมก็เป็นผุ้ชายธรรมดาคนนึง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น