คุณลุงของหมอ

คุณลุงของหมอ

หลัง จากที่หมอกลับไปแล้ว ความเหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวอีกหลายวันกว่าจะได้พบกันอีก ฉันก็ได้แต่นั่งเล่น net บ้าง ดูหนังโป๊บ้าง เพื่อศึกษาให้หมอติดใจลีลาเรื่องเย็ดของฉัน เพราะหมอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงมานอนแบให้ถึงหอพัก มี่ทั้งพยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สาวโรงงาน คนไข้ที่เคยรักษา ญาติคนไข้ และยังมีผู้หญิงที่ติดต่อ ทาง net อีก ฉันรู้เรื่องราวของเขาทุกอย่าง แต่ก็ต้องแกล้งโง่ เพื่อไม่ให้ชีวิตรักพังลง หลายครั้งที่นอนร้องไห้ เพราะรู้ว่าตอนนี้ผัวเรากำลังเย็ดกับนักศึกษา ดูจะหลงไหลมันมาก ทั้งๆที่มันก็มีผัวเป็นนักศึกษา เช่าหออยู่ด้วยกัน ฉันเก็บความเจ็บใจที่หมอนอกใจฉันนับครั้งไม่ถ้วน คิดว่าถ้ามีโอกาสมีใครสักคนเข้ามาแล้วมีความต้องการเหมือนกัน ก็อยากจะลองเปลี่ยนรสชาดดูบ้าง

แล้ววันนั้นก็มาถึง ระหว่างที่ฉันนอนอ่านหนังสือโป๊อยู่ในห้อง ความเงี่ยนก็เกิดขึ้น ฉันเอามือลูบไล้หน้าอกขนาด 38" อย่างแผ่วเบา ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้ไปบนหมอยแล้วค่อยๆเอานิ้วชี้สะกิดติ่งแตดเบาๆ ความรู้สึกฉันตอนนั้นอยากให้ใครก็ได้มาเลียหีที่ฉันชอบมากๆ และมอบความเป็นผัวให้ฉัน ให้มันสะใจจากที่เก็บกดมานาน ตอนนั้นฉันเงี่ยนแกผ้าออกหมด น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเอ่อล้นจนรู้สึกได้ ด้วยความเงี่ยนฉันจึงไปยืนบี้แตด ล้วงหีที่หน้าต่าง เพราะหลังห้องมันเป็นที่โล่งคิดว่าคงไม่มีใครเห็น ฉันล้วงหีอย่างเงี่ยนง่าน...โอ้ว...ซี๊ด....เงี่ยนเหลือเกิน ผัวขา..เมียอยากเอาหีถูหน้าผัวจังเลย...อา....มืออีกข้างก็ขยำนมตัวเองอย่าง แรงยิ่งแยงหีแรงๆก็ยิ่งเงี่ยนจนน้ำใก้ลแตก ก็ได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้น อารมณ์ค้างรีบเอาเสื้อคลุมใส่โดยไม่ได้ใส่ทั้งยกทรง และกางเกงใน น้ำเงี่ยนก็ไหลจากรูหีมาตามหน้าขา ปรากฏว่าคุณลุงของหมอมาเยี่ยม ฉันก็เลยให้เข้ามานั่ง หลังจากที่หาน้ำให้ลุงแล้ว ฉันก็นั่งคุยตามประสาคนคุ้นเคยกัน คุณลุงอายุ 70 แล้วแต่ยังดูหนุ่มเหมือน 50 อาจเป็นเพราะว่าแกชอบออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งวิตามินที่สามีฉันจัดหาไว้ให้ ก็เลยยังดูหนุ่มยังมีอีหนูได้สบายได้

ฉันนึกขึ้นได้ว่าแต่งตัวไม่เรียบร้อย จึงขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่คุณลุงมองหน้าฉัน แล้วพูดบอกว่าไม่ต้องหรอก คนกันเอง หนูก็เหมือนหลานลุงคนนึง เพราะเป็นเมียเจ้าศักดิ์หลานลุง ฉันก็เลยต้องนั่งคุยในชุดนั้น วันนี้คุณลุงมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ มักจะจ้องมองที่นมกับหีตอนฉันเผลอ แล้วก็ถามฉันว่าเวลาศักดิ์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายบุญเกิด

- ฉันคือ นายบุญเกิด และเขียนนวนิยาย "คุณลุงของหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป يوم كنا لوحدنا

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น