รสรักจากพ่อ

รสรักจากพ่อ

คืนวันก่อน ที่บ้านของอุ๊บ...เธออยู่กับบ้านพร้อมกับน้องสาวอีกคน"เจ่เจ้ว่า วันนี้ใครจะกลับมาก่อนกันคะ?" เด็กสาวคนน้องเอ่ยถามอุ๊บ ระหว่างที่ช่วยกันล้างจานอยู่สองสาวชอบทายกันเล่นๆว่า วันนี้พ่อหรือแม่ของพวกเธอ ใครจะถึงบ้านก่อนกัน"เอ...ไม่รู้สิ วันอังคารอย่างงี้ บางทีก็ออกต่างจังหวัดกันอ่ะ" อุ๊บตอบไปล้างจานไปพ่อกับแม่ของทั้งสองสาวทำงานคนละที่กัน งานที่ทำก็เป็นงานที่ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆทั้งคู่ วันดีคืนดีก็ไม่กลับบ้านกันเลยทั้งสองคน ทำให้เดายากว่าใครจะมาถึงบ้านก่อน"แต่หนูว่าวันนี้หม่าม้าต้องกลับมาก่อน แหงๆ" อิ๊บผู้เป็นน้องสาวยืนยันอย่างมั่นใจ...สงสัยคงแอบไปถามหม่าม้าเอาไว้อีก แล้วสินะ... อุ๊บคิดในใจ"งั้นเหมือนเดิมมั๊ยล่ะ ใครแพ้ต้องทำตามที่อีกคนขอ 1 อย่าง" พี่สาวคนเก่งเสนอความคิดเห็น ซึ่งตรงกับแผนการณ์ของน้องสาวพอดี"เอาสิ...คราวนี้หนูชนะแน่ๆ หม่าม้าต้องมาถึงก่อนชัวร์...ฮิๆๆ" อิ๊บตอบไปหัวเราะไป เมื่อล้างจานกันเสร็จแล้ว สองสาวก็หันไปนั่งดูทีวีกันเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษๆ ก็มีโทรศัพท์มา"ฮัลโหล...ค่ะ หม่าม้า..." อิ๊บเป็นคนรับสาย"อ้าว...ทำไมล่ะ

คะ ...ค่ะๆ" น้องสาวตัวน้อยเปลี่ยนสีหน้า กลายเป็นจืดสนิทเพราะความผิดหวังอุ๊บเห็นแบบนั้นแล้ว ก็เดาไม่ยากว่าคงถูกแม่ของเธอเบี้ยวอีกแล้วแน่ๆ"เจ่เจ้...หม่าม้าจะคุยด้วย" อิ๊บยื่นหูโทรศัพท์ให้พี่สาว จากนั้นก็หันไปนั่งหน้างออยู่หน้าทีวีคนเดียวอุ๊บรู้ดี... ที่แม่ของเธอไม่กลับมานอนที่บ้าน ก็เพราะมีความจำเป็น และทุกอย่างที่ทำไปก็เพื่อพวกเธอนั่นเองแต่เด็กประถมอย่างอิ๊บไม่ใช่วัยที่ จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นหลังจากคุยธุระกับแม่เสร็จ อุ๊บก็เข้าไปปลอบใจน้องสาวที่นั่งหน้างอแบบนี้ก็คงเพราะงอนแม่ของเธอตาม ระเบียบ ไม่ใช่เพราะกลัวแพ้แน่ๆ"เอางี้สิ...วันนี้เราเข้าไปห้องหม่าม้ากัน หาอะไรเล่นให้มันสนุกกันไปเลยดีมั๊ย?" อุ๊บเสนอความคิดด้วยไม่อยากให้น้องสาวโกรธหรืองอนแม่ของเธออันที่จริง... ขอให้เป็นเรื่องเล่น จะเล่นอะไรอิ๊บก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้วสองสาวปิดทีวีแล้วบุกขึ้นห้องของพ่อกับ แม่ของพวกเธอกัน...บ้านของอุ๊บกับอิ๊บเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้อง เป็นห้องใหญ่ของพ่อกับแม่ และห้องเล็กของอุ๊บกับอิ๊บ พออิ๊บเปิดประตูห้องได้ ก็กระโจนขึ้นเตียงของพ่อกับแม่ของเธอทันทีเธอกระโดดเล่นบนเตียงใหญ่ ราวกับจะแก้แค้นแม่ของเธอที่ผิดสัญญาเลยทีเดียว"นี่...ยัยอิ๊บ! กระโดดมากๆเดี๋ยวเตีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tippi

- ฉันคือ tippi และเขียนนวนิยาย "รสรักจากพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
883 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 12

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?