โดนตำรวจอัด...

โดนตำรวจอัด...

ตอนนั้น ไปงานวัดเกิดเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ปลูกอยู่ในรั้วเดียวกันกับบ้านพี่ชายของเธอ พี่ชายของเธอเป็นนายตำรวจ ระดับสูงคนหนึ่ง งานปาร์ตี้วันเกิดจัดขึ้นที่บ้านพี่ชายของแก เพราะมีห้อง คาราโอเกะ สำหรับครอบครัวด้วย และนอกจากพวกเราแล้วแล้ว ก็มีตำรวจที่เป็นลูกน้องของพี่ชายของเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ อีก2 คน ที่มาร่วมแจมงานวันเกิดด้วย หลังจากที่เหล้า เบียร์เข้าปาก ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ตอนที่งานเลี้ยงเลิกลา ทุกคนก็ยกมือไหว้ อำลาเจ้าบ้าน อำลาเจ้าภาพ และก็ ซักถามว่าใครกลับกับใคร ใครมากับใคร และแล้วพี่ชายของเพื่อนที่เป็นนายตำรวจ ก็บอกลูกน้องแก ให้ไปส่งผมด้วย

เพราะ อยู่บ้านใกล้ กัน โอ้พระเจ้า เราอุตส่าห์แอบมองตำรวจหนุ่มคนนี้อยู่ตลอด ได้พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกว่าชอบเขา เพราะมีเพื่อน ๆ อยู่กันหลายคน เพื่อนเหล่านี้ไม่รู้ว่าเราเป็นอีแอบในร่างแมน ๆ เขาเป็นตำรวจหนุ่มที่หน้าตาโอเคไม่ถึงกับหล่อเหลา แต่หุ่นเร้าใจผม เป้าตุงได้ใจ อีแอบอย่างผมมากมาก และไม่นึกว่าคืนนี้อะไรมันจะเข้าล็อคอย่างนี้ พอออกจากบ้านพี่เขามา เราก็ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกัน สองคน ระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน ผมก็เริ่มจีบเขา และก็บอกเขาตรง ๆ ว่าผมชอบเขานะ ผมชอบเครื่องแบบตำรวจ พอเขามาส่งผมที่คอนโดผมก็ชวนเขาดื่มต่อ เขาก็โอเค พอเข้าห้องผมก็บอกเขาว่าจะอาบน้ำก่อนไหม เผื่อเมาก็จะได้นอนที่นี่เลย และแล้วเหตุการณ์ต่อมา ผมก็เตรียมเสื้อกล้ามและเกงขาสั้น ผ้าเช็ดตัว ให้เขา พอเขาถอดเสื้อผ้าออกแขวน ไว้และถอดเกงในไว้ที่เก้าอี้ พอเขาเข้าห้องน้ำไป ผมก็คลี่เกงในสีดำของเขาออกมาดู มันมีกลิ่นเหงื่อของเขาติดอยู่ และมีคราบน้ำเมือกจากอารมณ์ของเขาติดอยู่ที่เป้าด้วย ผมเอามันมาสูดดมสักพัก ก็ลองบิดลูกบิดประตูดู ปรากฎว่าเขาไม่ได้ล๊อคประตูห้องน้ำ พอผมบิดเบาแง้มประตูดู ร่างเปลือยเปล่าของเขาใต้ฝักบัว เป็นภาพที่สวยงาม แท่งทวนขนาดกำลังงามเป็นลำตรงห้อยหัวบานถอกที่ผ่านการขลิบแต่ง ห้องหัวโทงเทงอยู่กลางหว่างขาเขา ท่ามกลางดงหมอยที่เปียกลู่เป็นทางดกดำ ผมก็เลยถามเขาว่าผมเข้าไปอาบด้วย ได้ไหม

เขาหันมาพยัคหน้าแทนคำตอบ ผมเลยเข้าไปประร่างเขา และผมก็บอกเขาว่าผมฟอกสบู่ให้ พอร่างเราแนบชิดกัน มันเหมือนมีปะจุไฟฟ้า ที่เริ่มปะทุ ควยเขาเริ่มผงาดประกาศศักดาความยาวใหญ่ จากภาพที่ผมเห็นก่อนหน้านี้ ตอนนี้มันผงกหัวเบ่งบาน ขยายตัว อวบอ้วนกว่าเดิม แท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oatthaphon

- ฉันคือ Oatthaphon และเขียนนวนิยาย "โดนตำรวจอัด..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้งเย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?