หมดเรี่ยวหมดแรง

หมดเรี่ยวหมดแรง

ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ พวกเราทั้ง 4 บ้านจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ภาย ในครอบครัวกัน ที่บ้านของเพื่อนสามีซึ่งค่อนข้างมีฐานะ บ้านเค้าหลังใหญ่มีหลายห้องนอน งานเริ่มตอนเย็นๆ เจ้าของบ้าน จัดเตรียมเครื่องดื่ม ส่วนครอบครัวเพื่อนๆ กับของดิฉันจัดหากับแกล้มไปเพิ่มเติมครอบครัวละสองอย่าง พอค่ำๆ หลังดื่ม กินกันบ้างแล้ว กลุ่มผู้ชายก็ตั้งวงเล่นไพ่ ส่วนผู้หญิงก็ฟังเพลงและคุยกันไป สักพักหนึ่งได้ยินเสียงทางวงผู้ชายพูดกันว่า พนันตังค์ไม่สนุกแล้ว มาพนันเมียกันดีกว่า ได้ยิน

เสียงขานรับ และเขาก็กวักมือเรียกพวกเราผู้หญิงไปฟังกติกา (บ้าๆ) ของ พวกผู้ชายว่า ถ้าสามีของใครจับได้ไพ่หน้าเล็กที่สุดคือดอกจิก จะต้องยอมให้ภรรยาสังเวยผู้ชายทั้งวง ตั้งแต่ไพ่หน้าใหญ่ จนถึงข้าวหลามตัด นั่นคือต้องให้บริการทางเพศแก่ชายทั้งสามคนที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ตอนแรกดิฉันคัดค้านแต่ก็สู้เสียงส่วน ใหญ่ไม่ได้ จึงต้องตอบตกลง เพราะคิดว่าพูดกันเล่นๆ เท่านั้น คงไม่ทำกันจริงๆ แต่ที่ไหนได้สามีของดิฉันจับได้ไพ่ หน้าดอกจิก ทุกคน(พี่ผู้ชาย) ก็เฮกันใหญ่และว่ากติกาต้องเป็นกติกา ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไร จำต้องรับทั้งสามคนตามที่ ตกลงกัน โดยมีข้อแม้ว่าคนละไม่เกิน 15 นาที และกำหนดว่าไม่ต้องใช้ถุงยางด้วย เพราะทุกคนมั่นใจในความปลอดภัยของ แต่ละครอบครัว คนแรกคือพี่แดงเจ้าของบ้าน เขาพาดิฉันไปที่ห้องนอนที่ไว้รับแขกอยู่บนชั้นสอง มีห้องน้ำในตัว พอดิฉัน ถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่แดงก็พาดิฉันขึ้นเตียง ภายในเวลาราว 10 นาที แกก็ชักออกมาหลั่งบนตัวดิฉัน

(ดิฉันไม่ได้คุมกำเนิด) ซึ่งกำลังเริ่มเสียวๆ กับการซอยของพี่เค้า แล้วพี่แดงก็บอกให้ดิฉันล้างตัวเสีย ขณะที่แกลงไปเรียกอีกคนขึ้นมา คนนี้ยิ่งแย่กว่า อาจเป็นเพราะผิดกลิ่นหรืออย่างไรไม่ทราบ พี่เค้าร่วมกับดิฉันได้เพียง 5 น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปลาวาฬ.ซิ่ง

- ฉันคือ ปลาวาฬ.ซิ่ง และเขียนนวนิยาย " หมดเรี่ยวหมดแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1455 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่ที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น