น้องร่วมห้อง

น้องร่วมห้อง

ผมชื่อนุ เป็นเกย์ แต่ไม่แสดงออก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีน้องคนหนึ่ง ชื่อ นะ มาอยู่ด้วย แต่ด้วยความที่เป็นผูชายเหมือน นะ จึงไม่ค่อยระวังตัว ชักเท่าไหร่ บางครั้ง นะ เข้าห้องน้ำไม่ยอมปิดประตู เหมือนจงใจจะยั่ทุกครั้งที่มันเข้าห้องนำผมค่อยหารูแอบดูจนได้ แต่มันหารู้ไม่ว่านอกห้องนั้นยังมีสายตาอีกคู่กำลังมองมันอยู่ จนวันหนึ่งขณะที่มันอาบน้ำและชักว่าไปด้วยผมแกล้งร้องไปว่า“ ไอ้ นะ มึงทำอะไร!” เสียงไอ้นะอุทานอย่างตกใจ แล้วผมก็ผลักประตูห้องน้ำเข้า ภาพตรงหน้ามันเร้าอารมณ์ซะเหลือเกิน มันรูดซิปกางเกงออกแล้วควักเอาแท่งเนื้อของมันออกมาบ้าง ทั่วแท่งเนื้อนั้นชุมฉ่ำไปด้วยน้ำใสเหนียวหยาดเยิ้ม ผมทรุดลงไปนั่งชันเข่า มันกำควยแล้วกระทอกเบาๆเป็นจังหวะพร้อมๆกับนะ แล้วมันก็มีการขัดขืนนิดหน่อยแต่ด้วยความเงี่ยนที่มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วมันจึงปล่อยไปตามธรรมชาติ “ อูย....ซี๊ด....อยากเย็ดตูดพี่จังเลยครับ คงจะฟิตจะมันส์น่าดู “ โอย....โอย....ซี๊ด “ นะครางด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเกินบรรยาย เขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าผมจะมีรสนิยมแบบนี้ และไม่เคยคิดว่ามันจะใช้ปากและลิ้นได้เก่งปานนี้ด้วย เขาทิ้งตัวลงนอนหงายปล่อยให้ผมคร่อมดูดควยได้อย่างเต็มที่

อย่างเอร็ดอร่อยมากกว่า ไอ้ นะ กดหัวผมลงไปหาแท่งเนื้อของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะกัดฟันส่งเอาน้ำรักของตัวเองพุ่งเข้าปากผมไปจนหมดแม็ก “ อาห์....ซี๊ด...พี่นุผมแตกแล้ว อาห์....อาห์...” ผมออกแรงดูดเต็มที่พร้อมกับลิ้นเริ่มรับรู้รสขมเค็มที่ทะลักพรวดออกมาเต็มปากอย่างมากมาย ผมดูดดื่มแล้วกลืนลงคออย่างเอร็ดอร่อยกับรสน้ำรักบริสุทธิ์ก่อนที่จะปล่อยน้ำรัก ของตัวเองออกมาเต็มกำมือ ทั้งเสียวทั้งมันส์แต่ก็ครางไม่ได้เพราะเค นะ ปากอยู่ แล้ว นะก็ขอต่ออีกรอบโดยครั้งนี้ นะ ขอเอาตูดผม เราย้ายมาที่เตียง แล้วเริ่มปฎิบัติการต่อ แต่ผมมีข้อแม้ว่าต่อเปลี่ยนกันเอาบ้าง และ “ อ๊า....อ๊า....อ๊า....” นะ ร้องครางดังลั่นห้อง สุดยอดเลยครับ แรงๆอีก โอย แรงๆ เตียงไม้สั่นไหวยวบยาบด้วยแรงกระหน่ำที่โถมลงมาอย่างไม่ยั้งเราทั้งสองคน“ ซี๊ด....โอย....ผม ผม

ใกล้จะออกแล้วครับ เขาก้มหน้าเกร็งบั้นท้ายที่ถูกซอยอยู่เป็นจังหวะดื่มดำความกำ“ อาซ์....ซี๊ด ท่านครับๆ ต้อลจะออกแล้ว อ๊า.....” ไอ้นะร้องดังลั่น สองมือขยุ้มผ้าปูอย่างแรงจนเต็มกำ ทั้งร่างสั่นกระตุกด้วยอารมณ์ที่พุ่งขึ้นถึงจุดสุดย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องร่วมห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1216 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเปิ้ล

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?