โดนรุม สวิง

โดนรุม สวิง

หนูกับสามีแต่งงานกันได้3ปีแล้วตอนนี้ หนู25สามีหนู28หนูสูง155หนัก45ตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับต้วหนูก็คือหน้าอกหนูว่ามันดูเกินตัวหนูไปนิดคือ34 หนูอยากให้มันมีแ32หรือ33ก็พอมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวยและอีกอย่างที่หนูอาย มากคือหอยของหนูมันเล็กพอๆกับของเด็ก หนูว่าเด็กๆบางคนยังอูมยังใหญ่กว่าหนูอีกเวลาหนูมีอะไรกับสามีหนูอายค่ะตอน ที่เราได้กันใหม่ๆหนูทั้งเจ็บไปหมดทั้งที่ของเขาก็ไม่ค่อยใหญ่นะคะ แต่ตอนหลังก็ไม่ค่อยเจ็บเรามีเซ็กกันพอสมควร แต่ชวนหลังๆมีนี่เขาชอบพูดว่าอยากเห็นหนูมีอะไรกับคนอื่นอยากเห็นแท่งของคน อื่นปักอยู่ในร่องของหนู หนูก็ไม่ได้พูดอะไรคงคิดว่าเขาพูดเล่น วันนั้นเขาชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้าน เพื่อนคนนี้หนูก็รู้จักดี หนูก็เป็นคนทำกับแกล้มกับข้าวให้สามีเขาก็จะเอามาให้หนูดื่มในครัวหนูดื่ม ไป2แก้วเริ่มตึงๆหน้าแดงหนูดื่มเหล้าไม่ค่อยเป็น สามีเขาก็คะยั้นคะยอจนหนูเริ่มเมา หนูขอตัวไปอาบน้ำ เขาไปเคาะประตูห้องน้ำเรียกบอกว่าจะไปซื้อโซดา

น้ำแข็งหนูก็ไม่ได้พูดอะไร หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกมาไม่เจอใครคงนึกว่าเขาไปกัน2คน แล้วหนูก็เขาห้องไปช่วงที่หนูเช็ดทำความสะอาดร่างกายอยู่นั้น เพื่อนสามีอยู่ดีๆก็เข้ามาในห้องหนูตกใจรีบเอาผ้ามาปิดร่างกายไว้แต่ไม่พอ เขามองร่างกายหนูจนหมดแล้วเขาก็เข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวออกหนูร้องใหญ่ว่าจะ ทำอะไร เขาไม่ฟังจะหนูขึงกับที่นอนเข้าซุกไซร้หนุหนูบอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวสามีหนูมาเห็นเข้าจะเข้าใจผิดหนูดิ้นไม่หยุดเข้าซุกนมดูดนมหนูแล้วเขา ก็ทำต่ำลงมาเรื่อยๆ มาถึงสิ่งที่หนูไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับหนูคือเขากล้าใช้ปากทำตรงนั้นกับ หนูๆไม่กล้ามองเขาทำหนูอายของหนูมันเล็กหนูยังขัดขืนเขาอยู่แต่หนูเริ่มจะ ไม่ไหวแล้วเมื่อความมีอารมณ์มันเข้ามาแทนที่หนูเริ่มปล่อยให้เขาทำจนหนู เริ่มรู้สึกตัวว่าหนูไม่ไหวหนูจะเสร็จแล้วพยายามดันหัวเขาออกเขายิ่งตวัด ลิ้นใส่ร่องหนู แล้วหนูก็เริ่มรู้ว่าเขาเริ่มจัดการกับเสื้อผ้าเขาออกจนหมดแล้วก็รูสึกว่า ของๆเขามันมาจ่ออยู่ปากร่อง

ของหนูหนูลืมตาดูหนูอยากจะร้องมันใหญ่กว่าสามี หนูมาก เขาค่อยๆยัดมันเข้ามาในตัวหนูๆน้ำตาไหลออกมาสงสารสามีที่หนูไม่อาจเก็บตัว ไว้ให้เขาคนเดียวได้ หนูพยายามดิ้นไม่ยอมให้มันเข้า แต่ก้ไม่พ้นเขาค่อยๆยัดเข้ามาหนูดันหน้าอกเขาไว้ ร้องว่าหนูเจ็บเขาค้างไว้อย่างนั้น แล้วเขาก็มาดูนมหนูต่อหนูเผลอเขาก็ค่อยๆดันหนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นันทวุฒิ

- ฉันคือ นันทวุฒิ และเขียนนวนิยาย "โดนรุม สวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2762 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๔.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น