ชีวิตหมอ

ชีวิตหมอ

เริ่มเรื่องและประสบการณ์ชีวิตของผมเลยนะครับ ผมชื่อ กิต ครับผมเองก็มีภรรยาแล้วนะครับภรรยาของผม ชื่อ แป้งครับเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยอะไรมากมายครับแต่รูปร่างดีนะครับ และ ขาวเพราะมีเชื้อจีน ผมคบกับแป้งมาตั้งแต่ผมเรียนตอนผมอยู่ปี 2 ครับเธอก็อายุเท่าผมแหละครับเรียนที่เดียวกัน แต่คนละคณะ ผมเรียนแพยท์ เธอเรียนจิตวิทยา เรามีอะไรกันมาตั้งแต่เรียนแล้วละครับ แล้วผมก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไรครอบครัวเราก็รับรู้ด้วยกันทั้ง2ฝ่าย และบ้านเราก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันด้วย พอผมเรียนจบ(ผมเรียนมากเธออยู่ปีหนึง) ได้เข้าเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมก็อายุ23ย่างเข้า24แล้วครับ ผมเลยขอเธอแต่งงาน แล้วผมก็ย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวที่พ่อกับแม่ซื้อไว้เพื่อให้เป็นเรือนหอก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ผมแหละครับ เราก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนผมมีลูกชาย ประมาณว่าแต่งแล้วมีลูกเลย เพราะพ่อแม่อยากอุ้มหลานเร็วๆ ผมกับเธอร่วมกันตั้งชื่อว่า นิว พ่อกับแม่ผมดีใจมากเลยครับ ตายายเข้าก็ดีใจมากเลยครับ แย่งกันเลี้ยงจนเหมือนไม่ใช่ลูกผมเลย แต่ก็ดีครับเพราะแป้งกับผมก็ต้องทำ

งานทั้งคู่ผมเองบางทีก็ต้องเข้าเวรบ้านช่องไม่ค่อยได้กลับ ส่วนแป้งก็ทำงานเป็นนักจิตวิทยาสังคมอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่พอทำไปได้ 15ปีก็ต้องออกมาอยู่กับบ้านเพราะบริษัทล้มละลาย อายุก็ 38 ปีแล้วผมเลยให้เธออยู่กับบ้านเฉย พอเจ้านิวจบ ม.3 ผมเลยจะให้ลูกไปเรียนโรงเรียนที่ไกลบ้านเพราะเจ้านิวดันสอบได้ ตอนแรกผมกับแป้งก็คุยกันอยู่ว่าจาเอายังไงดี ถามลูกลูกก็บอกว่ายังไงก็ได้เพราะมีเพื่อนสอบได้และไปกันหลายคน ปู่ย่าตายายเจ้านิวไม่อยากให้ไปเพราะคิดถึงหลาน ในที่สุดเจ้านิวมันอยากไป มารู้ที่หลังว่าที่สอบก็เพราะสอบตามแฟน แฟนไปก็เลยอยากตามไป ที่ไม่บอกเพราะแป้งมาบอกผม เจ้านิว ไม่ค่อนสนิทกับผมนักหรอกเพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้า สนิทกับแม่เค้ามากกว่า มีไรก็คุยกับแม่แป้งก็เรียนจิตวิทยามาด้วยเลยให้คำปรึกษาและเค้าใจลูกมากกว่าผมที่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แล้วปัญหาก็เกิดคือเจ้านิวจะต้องไปอยู่หอ แล้วลูกผมก็คนเดียวผมเลย ผ่อนคอนโดที่ใกล้โรงเรียนให้เลย

เพราะผมคิดว่าต้องไปอยู่อีกหลายปี ได้ของ และไม่ได้เดือดร้อนอะไร พอลูกไปเรียนแล้วซักพัก แป้งเริ่มบ่นกับผมว่าเหงา เพราะเธอไม่ได้ทำอะไร ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านกลับก็ดึก เธอขอไปอยู่เป็นเพื่อนเจ้านิวแล้วเสาอาทิตย์ก็กลับมาบ้านพร้อมลูก แล้วบอกว่าถ้าผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 4/18/2024 - 13:15

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เพชรตะวัน

- ฉันคือ เพชรตะวัน และเขียนนวนิยาย "ชีวิตหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุ้มเลยอยากถูกรุมเย็ด

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?