นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1

นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1

ดิฉันอายุ42 ชื้อ กบอ๊บอ๊บ หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัดเต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอด บั้นท้ายใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่แถวชานเมืองกรุงเทพนฯค่ะ ตัวบ้านอยู่ลึกในซอย ปกติก็ขับรถล่ะคะ แต่งวดนี้ รถเสียนาน ซ่อมยกใหญ่ สามีก็ไปต่างประเทศ ดังนั้น จะออกไปหรือกลับเข้าบ้านก็ต้องอาศัย รถมอไซค์รับจ้างหน้าปากซอย ซึ่งทางเข้าก็ค่อนข้างรกรุงรุง

วันหนึ่ง สามีไปต่าประเทศตามเคย ค่ะ ฉันไปสัมมนา ตจว แล้วก็กลับมาตอนเช้า มีหนุ่มมอร์ไซด์รับจ้างคนหนึ่งนั่งอยู่ตรงเต็นท์ ก็ตะกโกนเรียกฉัน ก็อย่างเคยค่ะ วันนี้ อากาศเย็นค่ะ เดิมว่าจะรอเช้าก่อน แต่มันเย็ดนก็เลยเอาก็เอา มอไซค์ก็ได้ หลังจากที่ตกลงราคากันเสร็จดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งคร่อมด้านหลังคนขับทันที ดิฉันมีกระเป๋าใบเล็กๆ ใบเดียวจึงไม่เป็นอุปสรรคในการขับขี่ รถมอร์ไซด์วิ่งออกไปได้หน่อย ก็รู้ถึงความเปลี่ยวของถนน เป็นธรรมชาติถนนชานเมือง ดึกๆ อย่างนี้ก็ไม่มีผู้คนสัญจรไปมามีเพียงรถมอร์ไซด์ที่ฉันเป็นผู้โดยสาร วิ่งอยู่คันเดียว ฉันรู้สึกหนาวมากหนาวจากอากาศหนาว หนาวจากลมที่เกิดจากการเคลื่อนที่ของรถมอร์ไซด์ก็ยิ่งเพิ่มความหนาวเข้าไปอีก

ฉันรู้สึกว่ามีสิ่งปกติเคลื่อนไหวอยู่แถวโคนขาด้านซ้าย นั่งนิ่งดูอาการแน่เลยมือซ้ายของคนขับมอร์ไซด์นั่นเอง เขาขับรถมอร์ไซด์มือเดียวมือซ้ายกำลังซอกซอนระหว่างเบาะรถมอร์ไซด์ กับโคนขาของดิฉัน กำลังกะดึบๆแทรกเข้ามา คลึงเคล้าหน้าขาฉันอยู่ ดิฉันขยับขาหนีบมือนั้นไว้เพื่อเตือนให้เจ้าของมือรู้ว่า อย่านะหยุดอยู่แค่นั้น ฉันรู้ตัวแล้วอย่าพยายามอีก ไม่ได้ผล มือนั้นไม่ยอมหยุดกลับพยายามคลึงเน้นให้นิ่มนวลเพื่อหวังสร้างอารมณ์เสียวดิฉันต้องเอื้อมมือไปจับข้อมือเขาไว้ พร้อมร้องปรามไปว่า“พอๆ หยุดคุณกำลังทำอะไรนะ”“ขอไออุ่นหน่อยครับ ผมหนาว” หนุ่มมอร์ไซด์อ้อนยอมรับว่าวันนี้อากาศหนาวจริงๆ ได้ยินเสียงเขาสั่นเครือ คางกระทบกันดังกึกๆเขาคง

ไม่ได้เสแสร้ง ฉันเองยังหเย็นเลย “หนาวก็เอามือซุกเข้าไปในอกเสื้อก็ได้ ทนเอาหน่อยเดี๋ยวก็ถึงแล้ว”ดิฉันปราม“มันไม่อุ่นเหมือนตรงนี้” เขาพูดพร้อมกับเอามือซ้ายซุกเข้ามาใหม่ดิฉันขี้เกียจรำคาญ เลยปล่อยให้มอร์ไซด์ เอามือซุกต่อไปอีกอย่างหนึ่งไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบ

Anonym | 4/22/2024 - 16:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จารุ

- ฉันคือ จารุ และเขียนนวนิยาย "นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยูกันสองต่อสอง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?