ได้น้องเมีย

ได้น้องเมีย

เรืองมีอยุ่ว่าผมเป็นคนชอบส่องกบ (แคมฟร็อก) เป็นประจำตอนทำงานมีอยู่มาวันหนึ่งผมก้อได้เล่นเหมือนปรกติทุกวันแต่คือส่องไปทั่ว จนมาเจอหญิงคนหนึ่ง เธออายุประมาณ สัก 29 หน้าตาก้อพอได้ ผมเห็นครั้งแรกผมรู้สึกมีอารณ์มากเพราะเธอไม่สวยแต่เซ็กซี่ ผมจึงซิปไปคุย เป็นระยะๆ หยอดมั่งตามประสาคนเจ้าชู้ แต่เธอดันเล่นด้วย จนผมกล้าที่จะทะลึ่งกะเธอเพราะ แต่เธอก้อทะลึ่งตอบ มาเป็นพักๆ จนอยู่มาวันหนึ่งผมบอกว่า ไม่อยากส่องละทำให้อยากมีเซ็ก เธอบอกว่าอยากเหรอ ผมก้อตอบว่าจริง ๆ เธอก้อถามผมว่าอยาก มากปะ ผมก้อบอกว่าพอได้ เธอก้อหัวเราะ

พอมาอีกวันรุ่งขึ้นผมก้อทักเธอเพราะเห็นเธอใส่เสื้อรัดรูป น่ารักดี ผมก้อบอกเธอว่าเธอเซ็กซี่ดี เธอก้อหัวเราะแล้วบอกว่า อย่างอีนก้อเซ็ก... นะ ผมงง กับคำพูดเธอเลยเหย่ เธอเล่น จนคุยกันมาถึงเย็นๆใกล้เลิกงานละ ผมก้อบอกว่าจะออกไปทำธุระแถวเมืองนนท์ เธอก้อบอกว่า มาแถวนนท์เหรอให้มารับเธอสิ ผมงง มากเพราะผมไม่เคยคิดที่จะเจอเธอเลย แค่คุยผมก้อโอเคแล้ว ผมก้อแกล้งถามว่าจริงปะ แล้วเธอก้อให้เบอร์ผมไว้ เธอบอกว่าจริง ผมก้อหน้าด้านบอกไปว่างั้น 6 โมงเจอกัน ที่ บิกซี ผมตกใจมาก ตอนที่ผมเจอเธอเพราะผมนึกว่าเธอจะไม่มาจริงๆ ผมก้อพาเธอไปทำธุระกับผมเลย( คือบอกก่อนว่าธุระของผมคือผมจะไปเอายางรถยนต์ กับเพื่อนผม) ผมจึงไปเจอเพื่อน

ผมอีกคน พอผมไปเอายางรถเสร็จผมก้อชวนเธอไปเที่ยวต่อ พร้อมกับเพื่อนผมนั่นหละ ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะปฎิเสธ แต่เธอไม่ ผมจึงพากันไปเที่ยว แถวๆรัชดา พอเที่ยวเสร็จ ประมาณ ตี2 ผมก้อขับรถไปส่งเธอและเพื่อนที่นนท์ก่อนตอนไปส่งเพื่อนผมก้อนั่งอยู่ด้านเบาะหลัง ผมก้อชวนเธอคุยตลอดทาง เพราะผมเห็นว่าเธอก้อ มึนๆเช่นกัน ผมก้อคุยเรื่อยเปลื่อยตลอดทาง จนขับมาได้พักใหญ่ ผมก้อถามเธอว่าจะได้เจอเธออีกมัยเธอบอกทำไม่เหรอ ตอนนั้นผมเมานิดผมก้อกล้าที่จะพูดว่าเธอเซ็กซี่มาก เธอก้อถามว่าจริงอะ ผมก้อบอกว่าจริงไม่เชื่อดูน้องผมดิ เห็นเธอปุ๊บขึ้นปั๊บเลย แล้วผมก้อหัวเราะ .......ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะว่าผมลามกแต่เธอบอกว่าจริงอะขอดูหน่อยดิผมก้ออึ่งไปพักใหญ่ ผมคิดในใจดีนะที่เพื่อนไม่ได้ยินเพราะเพื่อนผมเมาเลยหลับก่อน แล้วผมก้อเงียบไปพักใหญ่ จนขับรถมา

ใกล้ถึง หน้าหอเธอเธอก้อบอกผมว่าอย่าไปจอดหน้าตึกนะ เดียว ยามเห็น ผมก้องง แล้วก้อไม่พูดอะไร ผมเลยจอดที่มืดๆ ลับตาคนหน่อยก่อนถึงตึกเธอ พอรถจอด สนิทผมก้อบอกเธอว่าวันหลังค่อยเจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

12อภิวัฒน์

- ฉันคือ 12อภิวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ได้น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1055 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการตอนเป็นทหาร

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?