ครั้งแรกของสาวโรงงาน

ครั้งแรกของสาวโรงงาน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมกับน้องเขาทำงานอยู่ที่เดียวกัน อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน เธอชื่อ เมย์ อายุประมาณ 17 แต่สัดส่วนของเธอนั้นเกินตัวมากๆ เธอเป็นคนรูปร่างอวบๆ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ตูดเธองอน ยิ่งโคกของเธอนั้นโหนกนูนเป็นที่สุด ยิ่งเวลาผมเห็นเธอใส่กางเกงยีนส์รัดๆ ด้วยแล้ว มังกรของผมก็แข็งขึ้นมาทันที จนผมต้องแอบเอาเธอไปทำให้มังกรของผมมีความสุขทุกครั้งไป ตอนผมเห็นน้องเขาครั้งแรกผมก็คิดแล้วว่าจะต้องหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ด้วยความที่ผมกับน้องเค้าอยู่ห้องใกล้ๆ กัน ไปทำงานและกลับพร้อมกัน เราสองคนเลยสนิทกันมากขึ้น และแล้วโอกาสทองของผมก็มาถึงจนได้ครับ

วันนั้นหลังจากเราสองคนกลับมาถึงห้องแล้ว ผมก็อาบน้ำตามปกติ พออาบเสร็จไฟเกิดดับ ผมก็ต้องหาเทียนมาจุดให้แสงสว่าง ผมเตรียมตัวนอนเต็มที่เลยใส่แค่ชุดนอนตามปกติของผมคือ กางเกงบอลตัวเดียวไม่ใส่กางเกงใน หลังจากไฟดับไปได้ซักพัก ก็มีคนมาเคาะประตู ผมเปิดดูจึงรู้ว่าเป็นน้องเมย์ เธอใส่ชุดนอนที่เป็นเสื้อตัวยาวมาหาผม เธอบอกว่า "พี่แมนคะ ไฟดับแล้วมันมืด เมย์กลัวค่ะ ไม่กล้าอยู่คนเดียว เมย์ขอมาอยู่ที่ห้องพี่ซักพักนะคะ" ตอนนั้นในใจผมคิดว่า 'คืนนี้เสร็จพี่แน่ น้องเมย์จ๋า' ผมก็เลยให้เธอเข้ามาในห้อง แล้วเราก็นั่งคุยกันใต้แสงเทียน ระหว่างนั่งคุยกันในหัวผมก็คิดแผนการที่จะฟันเธอจนทำให้น้องชายของผมอยากออกมาสูดอากาศภายนอกโดยที่ผมไม่รู้ตัว ผมก็ยังคงชวนน้องเค้าคุยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมสังเกตเห็นน้องเค้ามองมาที่กางเกงผมแบบเขินๆ ผมเลยรู้ว่าเจ้าน้องชายของผมมันอยากรู้อยากเห็นมากแค่ไหนและเธอแอบมองน้องชายของผมอยู่นานแล้ว

ผมเห็นโอกาสเหมาะเลยจู่โจมเธออย่างรวดเร็วโดยรีบคว้าตัวเธอเข้ามาแล้วปิดปากเธอด้วยปากผมซะเลย แรกๆ เธอก็ดิ้นขัดขืนผม แต่ผมใช้ประสบการณ์ที่มีมากกว่าโดยค่อยๆ และเล็มไปทั่วปากของเธอ จนเธอเริ่มส่งเสียง "อื้ม..." ผมก็รีบสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ควานหาความหวานในปากเธอ ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ ผมจูบเธอจนหนำใจ แล้วจึงค่อยผละออกมา ผลักเธอนอนลงบนเตียงก่อนจะไซร้ไปตามซอกคอ มือข้างนึงก็จับที่หน้าอกเธอและขยำขยี้อย่างเมามัน เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น ผมเลยเอามือที่เหลืออีกข้างถลกชุดนอนของเธอขึ้นและลูบสูงขึ้นจนเจอกับโคกของเธอ พบว่าเธอไม่ใส่ชั้นใน ผมเห็นดังนั้นเลยยิ่งได้ใจจึงถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ตอนนี้เธอไม่ดิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของสาวโรงงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1853 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูคันค่ะ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?