คุณอ้อย

คุณอ้อย

ผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย พี่อ้อยกับสามีอยู่บ้านหลังถัดของผมไปอีกสองหลัง เราก็แปลกใจที่แท้พี่อ้อยเข้าบ้านไม่ได้ทำกุญแจหาย เราก็อาสาช่วยตามช่างมาให้ เลยทำให้ผมได้ร้จักกับพี่อ้อย พี่เขาเป็นคนน่ารัก ผิวขาว อวบ นมใหญ่ ก้นก็โอเค ตั้งแต่นั้นเขาก็จะทำแกงหรืออาหารมาเผื่อผมด้วยเลยเป็นลาภปากไปด้วย ผมเองก็ชอบมองก้นพี่อ้อย พี่ยังไม่มีลูกกับสามีเลย ความที่แกผิวขาวหุ่นถูกสเป็ก แถมนิสัยดี พูดจาอ่อนหวาน คุยสนุก พอมีอะไรแกชอบมาออกปากให้เราไปช่วยเสมอ เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเพราะความสนิทสนมกันนี้เอง เพราะสามีแกต้องพาเด็กไปเข้าค่าย พี่อ้อยก็เลยอยู่คนเดียว วันนั้นผมก็ไม่ได้ไปเรียน ก็ว่างพี่อ้อยก็มาตามให้ไปช่วยเปลี่ยนหลอด

ไฟให้หน่อย พอผมไปถึงบ้านแกก็ต้องตะลึงเพราะพี่แกเล่นใส่กางเกงขาสั้นรัดเชียว เสื้อก็คอกลมกว้าง ขนาดยังไม่ก้มก็เห็นรองนมหน่อย ๆ แล้ว เห็นแล้วน้องชายผมก็แข็งขึ้นมาทันที แกบอกให้ช่วยเปลี่ยนหลอดไฟในห้องนอนให้หนอยเพราะหลอดมันขาดพี่เปลี่ยนไม่ถึง ผมก็ต้องยกบ้นไดแล้วขึ้นไปแต่ไอ้ตอนขึ้นไปเนี้ยเจ้าน้องช่ายผมยังแข็งอยู่เลยกลัวแกจะเห็นตรงเป้ามันทุง ๆ ยิงตอนแกยื่นหลอดไฟให้ยิ่งเห็นหน้าอกอันอวบอูมยิ่งแข็งเขาไปใหญ่ ผมทำอะไรไม่ค่อยถูกเลย มือก็สั่นไปหมด พี่อ้อยคงสังเกตุเห็น แกก็ถามว่าเป็นอะไรใครจะกล้าบอก แม้เห็นเนินนม ทั้งกางเกงก็รัดเสียอย่างงั้น ใจก็ชั่งคิดไม่ดีขึ้นมา ว่าถ้ามีโอกาสจะจับให้หนำใจเชียว พี่แกคงสังเกตุเห็นตรงเป้าเราทุง ๆ พี่แกก็บอกไม่เคยเห็นของผู้หญิงรึไง เราบอกว่าเคยเห็นแต่ไม่เคยเห็นของใครสวยเท่านี้ เท่านั้นแหละ พี่แกก็บอกว่าอยากจับมั้ยพี่ให้จับ เราก็ตะลึงเลย แต่ยังมีเชิงชายรีบลงมาทันใดเลย พอได้ทีก็เขาไปกอดแก พี่แกบอกไม่ต้องรีบนะ ผมก็เริ่มจากบีบนมหอมแก้ม เสียงพี่อ้อยก้ซีดเล็ก ๆ ผมก็เริ่มใช้ลิ้นดูดปาก เริ่มใซ้ซอกคอ เลียติ้ง

หู ถ้าท่าพี่เขาคงชอบ ซี๊ดใหญ่เลย มือก็เริ่มไต่มาตรงเนินสวาท เริ่มปลดกระดุมกางเกง ควานเข้าไปในเนินสวาท เขี่ยเม็ดหน่อย ของพี่อ้อยเริ่มเยิ้มแล้ว ผมก็ถอดเสื้อยืดพี่แกออกเหลือแต่ยกทรง นมพี่แก อวบมาก เห็นแล้วได้ใจจริง ๆ ใซ้แถวเนินหน้าอก เริ่มปลดยกทรงออก นมพี่แกใหญ่หน้าดูดมาก หัวยังสีชมพูอยู่เลย ผมก็ดูดใหญ่ ทั้งดูดทั้งเลีย มือก้ทำงานข้างล่าง ผมช้อนไช้ไปทัว บีบก้นเบา ๆ ผมก็เปลี่ยนตำแหน่งก้มลงมาดูดเม็ดติ่งของแก แกยิ่งชอบให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณอ้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาแม่เพื่อน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?