เสียวกับเด็ก

เสียวกับเด็ก

ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัดตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสดทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน กองเชียร์สาวๆหลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่องตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่ เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียนนุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.สาม กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.สี่ เธออายุ ๑๕กว่าๆแต่ยังไม่เต็ม ๑๖ กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมากเธอผูกผมเปียยาวสลวย หน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัยกิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัด หน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุเอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึง ผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัวเวลาชั่วโมงพละศึกษาที่เธอต้องนุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดกีฬาตัวเล็กๆรัดรูป ซึ่งเวลาเปียกเหงื่อมันบางจนเห็นเสื้อในพอเด็กสาวใส่เสื้อตัวเล็กๆ

มันยิ่งทำให้หน้าอกหน้าใจที่อวบใหญ่เกินอายุของเธอนูนเด่นมากขึ้น เวลาผมเห็นเธอแบบนี้ทีไรควยผมมันแข็งด้วยความอยากจนต้องชักว่าวแล้วจินตนาการถึงร่างเปลือยของเธอบ่อยๆทำให้ผมคิดวางแผนอยู่ในใจกะว่าจะต้องหาจังหวะจับนุชมาแก้ผ้าเย่อหอยเธอให้ได้เพราะเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆดังๆในโรงเรียนก็ถูกผมจับเย็ดมาเกือบหมดแล้วฐานะทางบ้านเธอค่อนข้างดี และผมก็รู้จักทางบ้านเธอดีนุชนั้นเรียนดีเกือบทุกวิชาแต่เธออ่อนภาษาอังกฤษมากทำคะแนนไม่ดีเลยเป็นโอกาสของผมที่จะได้ใกล้ชิดเธอเพราะคุณพ่อของเธอมาขอร้องให้ผมไปช่วยติววิชาให้ที่บ้าน ผมยืนรอเธอทีริมรั้วอยู่นานพอสมควรจากนั้นมีเสียงเด็กสาวออกมาเปิดประตูบ้าน ผมมองไปตามเสียงก็เห็นเด็กสาวเดินออกมา โอ้โหแทบตะลึงเลยครับเพราะเธอสวยมากทีเดียวครับนุชแต่งหน้าอ่อนๆ ผมเปียที่เคยผูกก็ปล่อยยาวสลวย ตาดำขลับเป็นประกายแก้มอิ่มสีชมพูระเรื่อ ปากแดงสวยได้รูปเหมือนกระจับเด็กสาวใส่เสื้อคอกระเช้าสีหวานเนื้อบางเบา นุ่งผ้าถุงหลวมๆ

พอเธอเข้ามาใกล้ผมก็ได้กลิ่นน้ำอบหอมละมุนทำเอาผมเคลิ้มทีเดียวจากนั้นพอเด็กสาวค่อยๆก้มลงปลดล็อคที่รั้วเสื้อคอกระเช้าก็แย้มพรายลงต่ำมาจนเห็นร่องอกกับเต้านมที่ขาวอวบเกือบครึ่งค่อนเต้าเลยทีเดียวที่รั้วนั้นก็เปิดค่อนข้างยากทำให้นุชต้องก้มๆเงยๆอยู่หลายๆครั้งทำให้ผมจ้องหน้าอกเธอได้เต็มที่ จนในที่สุดเธอก็เปิดได้แล้วยกมือไหว้ผม“…สวัสดีค่ะอาจารย์…วันนี้บ้านเงียบหน่อยนะคะอาจารย์เพราะเหลือนุชอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับคนใช้

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?