เด็กบาร์..โชว์มันส์

เด็กบาร์..โชว์มันส์

เรื่อง ที่ผมจะเล่ามัน เป็นเสี้ยวของประสบการณ์ ที่มันขึ้นกับผม ชีวิตผมก็เป็นเด็กบ้านนอกธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ต้องมาทำงานขายร่างกายเพื่อแลกกับเงิน ดังนั้นสิ่งที่เจอมาจึงมีหลายรูปแบบ เจอคนหลายแบบ ที่เห็นว่าเราเป็นเพียงสินค้า หรือของเล่นของพวกเขา เรื่องที่จะเล่าเป็น ครั้งหนึ่งที่เจอมา เพื่อน ๆก็ลองอ่านดูน่ะครับ

หก โมงเย็น วันศุกร์ ผมไปที่ร้านเร็วกว่าปกติ เพราะพี่ชัช ได้บอกไว้ตั้งแต่เมื่อวานว่า มีแขกต่างชาติ ต้องการจ้างผมไปโชว์ในงานวันเกิดของเขา เมื่อผมไปถึงที่ร้าน พี่ชัชก็แจ้งรายละเอียดพร้อมกับให้กระดาษมา 1 แผ่นซึ่งเป็นแผนที่สำหรับไปที่บ้านของคุณเจฟ ซึ่งเป็นแขกที่มาติดต่อกับพี่ชัชไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน ผม และไอ้นพ ซึ่งเป็นคนที่ถูกหมายตาไว้ก็เลยไปไปตามที่พี่เขาสั่ง ผมรุ้แล้วว่าต้องไปโชว์อะไร แต่ผมก็อดถามพี่ชัชไม่ได้ว่า แล้วคนรุกล่ะ เอาใครไปเหรอ พี่ชัชบอกว่า ไม่ต้องห่วง ทางนั้นเขาหาไว้แล้ว มึงไปทำหน้าที่ของมึงก็แล้วกัน แล้วพี่ชัดก็ยื่นถุงกระดาษเล็ก ๆ ให้ไอ้นพ ผมก็ถามขึ้นว่า อะไร พี่ชัชเลยบอกเดี๋ยวมึงก็ต้องได้ใช้ เมื่อเปิดดู ในนั้นมีถุงยาง 3 กล่อง ป๊อบเปอร์ 2 ขวด ยางรัดผมจำนวนหนึ่ง ยาปลุก sex แบบน้ำ 1 ขวดเล็ก พร้อมกับสเปรย์ พ่นควยให้ทน อีก 1 ขวด ผมอุทานถามพี่ชัชว่า โห เอาไปขนาดนี้เชียวเหรอ พี่ชัชบอกกูเตรียมไว้ให้พวกมึง 2 คน ไม่ต้องเอาไปให้ใครล่ะ เก็บให้ดีอย่าให้ใครเห้น แล้วพี่ชัชก็เลยบอกให้ผม 2 คนรีบ ๆไปเดี๋ยวไปช้าเขาจะมาด่าเอาอีก พี่ชัดเดินออกมาส่งที่หน้าร้าน ขณะที่ไอ้นพกำลังสตาร์ดรถมอร์เตอร์ไซค์อยู่นั้นพี่ชัชบอกว่าเดี๋ยวถ้าไม่มี ธุระอะไรที่นี่กูจะตามไป จากนั้นผมกะไอ้นพก็ขี่มอร์เตอร์ไซค์ออกมา พร้อมกับไปยังที่นัดหมายทันที

เมื่อ มาถึงตามแผนที่ ก็ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากร้านผม เป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งห่างไกลเมืองพอสมควร ไอ้นพก็เจอกับพี่อ้น ซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ ที่ไอ้นพเคยทำอยู่ ทั้ง 2 คนนั้นก็ทักทายกันตามประสาคนรู้จัก แล้วไอ้นพก็แนะนำให้ผมรู้จักกับพี่อ้น พี่อ้นถามผมว่า พี่ชัชไม่มาเหรอ ผมบอกไปว่าอาจจะตามมาทีหลัง ทันใดนั้นก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เดินมาหาที่อ้น แล้วก็ถามขึ้นว่า คนที่จะโชว์ด้วยกันมาหรือยัง พี่อ้นเลยชี้มาทางผม กับไอ้นพ แล้วบอกว่า นี่ไง มาแล้ว ขากนั้นพี่อ้นก็แนะนำให้รู้จักกัน เด็กพวกนั้นเป็นเด็กที่เคยทำงานในร้านพี่อ้น แต่เมื่อร้านปิดก็แยกย้ายกันไป พวกนั้นมาทั้งหมด 6 คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lee

- ฉันคือ Lee และเขียนนวนิยาย "เด็กบาร์..โชว์มันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความร่านเป็นเหตุ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?