ซ้อครับผมเงี่ยน

ซ้อครับผมเงี่ยน

ผมทํางานบริษัทเป็นระบบในครอบครัวผมอยู่แผนกบัญชีหัวหน้าผมเป็นเมียลูกชายเถ้าแก่ผมเรียกเธอว่าซ้อ ซ้อเป็นคนน่ารักผิวขาวตามแบบคนจีนรูปร่างเล็กแต่นมใหญ่อายุประมาน34-35ปีแต่ดูดีมากตามแบบฉบับคนรวยผมแอบมองซ้อเป็นประจําเวลาซ้อเผลอเวลาเดินสวนกันผมจะพยายามเดินเบียดเธอผมอยากxxxกับซ้อมากดูซ้อก็จะรู้เหมือนกันว่าผมแอบมองเธอแล้วฝันของผมก็เป็นจริงวันนั้นเธอทาลิปสติกสีบานเย็นเธอเดินมาบอกให้ผมขึ้นไปช่วยเธอหาเอกสารบนชั้น3ผมมองปากของเธอแล้วมีอารมย์มากนึกถึงตอนที่ปากเธออมควยผมอยู่มันทําให้ผมมีอารมย์ผมเดินตามเธอขึ้นไปในใจก็จินตนาการไปเรื่อยฯพอมาถึงห้องเก็บเอกสารเธอให้ผมหาชั้นบนส่วนเธอนั่งยองฯหาชั้นล่างเธอใส่กระโปรงสั้นเวลานั่งก็เลยเห็นโคนขาขาวฯของเธอทําให้ควยผมแข็งจนแทบระเบิดผมแอบมองไปหาเอกสารไปพยายามเดินเบียดเข้าไปใกล้ฯเธอมองปากเธอเวลาเธอพูดผมเดินไปจนติดแขนของเธอเธอก็ถอย

ห่างออกไปอีกผมก็ตามเธอเข้าไปอีกจนชนเธอเซจนจะล้มเธอเลยเอื้อมมือจะคว้าขากางเกงของผมใว้ไม่ให้ล้มแต่...เธอคว้าผิด..เธอคว้าเอาควยของผมที่กําลังแข็งอยู่เอาใว้เต็มฯเธอเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมเหมือนอยากจะถามว่าทําไมควยผมถึงแข็งแต่ก็ไม่ใด้ถามพอเธอตั้งสติใด้ก็รีบปล่อยมือออกแล้วรีบก้มหน้าหาเอกสารต่อทันทีเราต่างคนต่างเงียบไปพักนึงแล้วอยู่ฯเธอก็พูดขึ้นมาโดยไม่ใด้มองหน้าผมว่า...ตั้ม(ชื่อของผม)เธอกําลังคิดอะไรอยู่ ผมเงียบไปพักนึงก่อนจะตอบเธอว่าเปล่านี่ครับแล้วก็เงียบไปอีกสักพักเธอก็บอกให้พูดความจริงแล้วเธอจะไม่ว่าอะไรแต่ถ้าไม่พูดเธอจะฟ้องผัวเธอว่าผมคิดไม่ดีกับเธอผมเลยบอกเธอไปว่าผมอยากโดนเธออมควยเธอหันมามองหน้าผมหน้าเธอแดงกลํ่าผมคิดว่าเธอโกรธผมแน่ฯแต่ผมคิดผิดเธอกับพูดว่า..ซ้อ(เธอเรียกแทนตัวเธอ)ทําไม่เป็นเธอสอนซ้อซิจะทําให้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนผมจึงบอกเธอให้ผมทําอะไรก็ยอมเธอบอกให้ผมเลียของเธอให้เป็นข้อแลกเปลี่ยนผมรีบตอบตกลงเธอทันทีเธอจึงให้ผมเดินไปล็อกห้องพอผมเดินกลับมาเธอถามว่าต้องทํายังไงบ้างผมจึง

บอกให้เธอนั่งคุกเข่าตรงหน้าผมเธอก็ทําตามตอนนี้ปากของเธออยู่ตรงควยผมพอดีผมรูดซิปกางเกงลงแล้วงัดควยออกมาเธอทําหน้าตกใจมากแล้วพูดว่าใหญ่จังจะอมหมดเหรอผมยิ้มแล้วบอกให้เธอทําตามเธอก็ทําตามโดยดีแต่ฟันเธอขูดควยผมจนเจ็บเธอทําไม่เป็นจริงฯเธอไม่เคยอมให้ผัวของเธอเลยผมถามเธอทําไมยอมทําให้ผมเธฮบอกว่าที่เธอยอมทําให้ผมเพราะเธออยากโดนเลียหีผัวเธอไม่เคยทํ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

waterfront.b

- ฉันคือ waterfront.b และเขียนนวนิยาย "ซ้อครับผมเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
6256 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้กินเด็ก16

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น