เห็นแฟนโดนรุม

เห็นแฟนโดนรุม

ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คืออว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อ เสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคย ช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมาก และคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ

คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ ล่อว่าวไป 4 ครั้ง จากนั้นมาเวลามีอะไรกัผมจะนึกว่ามีอีกคนนึงร่วมอยู่ด้วยเสมอๆหรือไม่ก็ให้ เธอโดนข่มขืน และผมก็บอกเธอว่าผมชอบคิดแบบนี้ซึ่งผมก็บอกว่าขอจินตนาการได้ใหมเวลามีอะไร กันเพื่อความแปลกใหม่เฉยๆแต่ไม่ทำแน่เพราะผมรักเธอ ซึ่งเธอก็เชื่อและยอมจินตนาการไปกับผม ซึ่งเวลามีอะไรกันผมจะพูดว่าสมมุติว่าโดนฉุดแล้วจะทำยังไงหากพวกมันรุมหลาย คน ซึ่งผมบอกว่าให้ยอมนะซึ่งอารมณ์ขณะร่วมกับผมทำให้เธอยอมไปหมดตามที่ผมพูด ซึ่งจำนวนคนที่พูดมีถึง 30 คนและลากเธอเข้าป่าบ้างอุ้มขึ้นไปเอาท้ายรถกระบะขับไปรุมเย็ดไปบ้างซึ่งเธอ ก็ยอมพูดตามที่ผมบอกว่ามันส์บ้างร่านถึงยอมให้รุมเย็ดบ้างผัวคนที่ 1- 30 ขาบ้างซึ่งขณะที่เธอพูดไปก็ครางไป

เพราะโดนควยของผมที่ขนาด 6 นิ้วไปทำให้ผมรู้สึกสะใจมากๆ จนกระทังวันหนึ่งผมทนไม่ใหวอยากจะลองจริงๆ แต่ผมรู้ว่าเธอไม่ยอมดีๆแน่และจะให้เพื่อนผมปล้ำผมก็ไม่เอาเพราะผมไม่อยาก ให้เป็นเพื่อนผมอยากให้เป็นคนที่ผมไม่รู้จักมากกว่า เลยคิดอะไรดีๆขึ้นมาได้เนื่องจากการเคยได้อ่านเรื่อง sexstory ในเว็บๆหนึ่งซึ่งพูดถึง การมอมเหล้าสาวในผับแล้วพาไปเรียงคิว รวมถึงข่าวต่างๆต่ามหนังสือพิมพ์ที่แสนดีซึ่งนำเสนอข่าวเรื่องอย่างนี้อยู่ บ่อยๆจนผมอยากทำตาม ผมจึงคิดแผนการท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

karnderkub

- ฉันคือ karnderkub และเขียนนวนิยาย "เห็นแฟนโดนรุม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1395 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้พี่สาวกินน้ำ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น