สมใจอยาก

สมใจอยาก

เคยแต่คอมเมนเรื่องของคนอื่น จนมีคนติดต่อมา แต่แรกๆก้อไม่กล้านะคะ นานวันเข้าก้อเริ่มเงี่ยนมากขึ้น คือตัวหนูเองอายุ25ปี ตอนยังเรียนก้อมีแฟนเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เคยสวิงสักทีวันนึงๆเคยเย็ดกะแฟนประมาณ4-5คนต่อวันก้อมี แต่ที่ละคนนะคะคือหนูมีอารมณ์มากอะค่ะ แต่ตอนนี้แต่งงานแล้วแฟนอายุ45ปีห่างกันนิดนึง เค้าเป็นคนบ้างาน มีอะไรกันก้อแค่อาทิตย์ละทีสองที หนูต้องช่วยตัวเองเปนจำบ้างก้อใช้แตงกว่าไม่ก้อมะเขือยาว แต่ที่เด็ดสุดคือข้าวโพดค่ะมันส์มากฝักพอดีมือใส่ถุงยางโดนเม็ดที่เป็นปุ่มๆ เสียวแทบน้ำตาเล็ดเลย คืออยู่ต่อหน้าแฟนหนูเป็นคนที่เรียบร้อยมาก แฟนหนูเค้าไม่รู้เรื่องในอดีตของหนูหรอก จนมาวันนึงได้เจอเวปนี้แล้วหนูก้อลองทิ้งเมลไว้ มีคนติดต่อเข้ามามากมาย แต่หนูยังไม่กล้ากลัวแฟนจับได้ จนวันนึงได้คุยกับเพื่อนสมัยที่เรียนด้วยกัน มันก้อบอกว่าน่าเหนจัยของเคยกินเคยใช้ไม่ได้คงเงี่ยนน่าดู เพื่อนหนูก้อเลยว่างแผนมาช่วยหนูไปที่ยวต่างจังหวัดสัก2-3วัน ซึ่งปกติแล้วแฟนหนูไม่ให้ไปไหนเลย แต่จากการคะยั้นคะยอของเพื่อนกับการที่เราไม่ได้เจอกันนาน แฟนหนูเลยต้อง

จำจัยไห่หนูไป แต่เราไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ เช่ารีสร์อทห้องนึงกะเพื่อนกะหนุ่มๆอีก3คน คนแรกเป็นแฟนเพื่อนเองชื่อบอย อีก2คนก้อเปนเพื่อนเค้า ชื่อหนึ่งกะอาร์ม เย้นวันนั้นเราดื่มกันคุยกันสนุกสนานตามประสาคนไม่เจอกันนาน จนหนูเริ่มเมาก้อเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพื่อนหนูยิ้มแล้วแอบกระซิบว่า มึงเอาไครหรือเอาทั้งคู่ หนูกำลังเมาได้ที่ก้อเลยตอบไปว่าท้ัง3เลยได้ไหม เพื่อนหนูมันก้อด่าหนูว่าอีบ้านั้นผัวกู แล้วหนูก้อเข้าไปอาบน้ำ พอออกมาก้อเหนหนึงกะอาร์มรออยู่แล้ว ทั้งสองคนรู้หน้าที่หนึงเลียหีอาร์มดุดนม อูย ไม่เคยเจอ2-1มาก่อนหนูถึงกับครางไม่เปนศัพท์เลย อาร์มดูดนมสักพักก้อลุกขึ้นมาตรงหน้าหนู ไม่ต้องบอกก้อรู้ว่าหนูต้องทำอะไร หนูจัดการดูดควยให้อาร์มส่วนหีหนึงก้อท้ังเลียและเอานิ้วแหย่เข้วไปถึง2นิ้ว โอวช่างความสุขเหลือเกิน ส่วนอาร์มก้อครางฮือๆในลำคอ ปากก้อพูดว่าหนูเก่งอย่างนั้นเก่งอย่างนี้ นั้นยิ่งทำให้หนูดูดควยเค้าหนักขึ้นและก้อเด้งหีใส่มือและปากหนึงเร็วขึ้น พักเดียวหนึ่งก้อชักมือออกแล้วหยุดเลีย หนูรู้ว่าหนึ่งกำลังจะเย็ดหนู หนูเลยร้องบอกไปว่าใส่ถุงก่อนนะ หนึ่งยิ้ม

แล้วก้อไปหยิบขวดโค๊กที่กินมะกี้มาเค้ายัดมันเข้ามาแทนนิ้วเขา หนูอ้าขาแบบสุดๆเพื่อให้มันเข้าไปได้ เขาหัวเราะชอบใจ เค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tee

- ฉันคือ tee และเขียนนวนิยาย "สมใจอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ม.ปลาย เย็ดดารา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?