ไอ้จอน

ไอ้จอน

สวัสดีครับผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ และ ผม ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว พ่อของผมทำงานอยู่ที่ต่างอำเภอ อาทิตย์หนึ่งจะกลับซักครั้งเป็นแบบนี้มา 3 ปีแล้วส่วนผมอยู่โรงเรียนต่างอำเภอเหมือนกันแต่เป็นคนละอำเภอกับพ่อของผม ที่ที่ผมอยู่จะใกล้กว่าใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง ทำให้มีแต่แม่อยู่บ้านคนเดียวเท่านั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วผมได้กลับบ้านวันเสาร์ แต่ต้องแปลกใจที่เห็นไอ้จ้อนเด็กวัดข้างบ้านมานั่งกินขนมในบ้านผม แต่แม่บอกว่าสงสารมัน มันไม่มีพ่อแม่ที่ไหน อยู่วัดก็ลำบากแม่อยู่คนเดียวก็เหงามีมันมาอยู่ตอนกลางวันเป็นเพื่อนค่อยหายเหงาหน่อย ผมก็เห็นด้วยครับ หลังจากนั้นไอ้จ้อนก็เข้าออกบ้านผมเป็นประจำ มันเป็นเด็กที่ตัวค่อนข้างตัวใหญ่อยู่ ม.2 ตัวดำๆ แต่ก็ธรรมดาครับก็มันเป็นเด็กวัดนิ หลังจากนั้นผมก็เดินทางไปกลับอีกหลายครั้งก็เห็นไอ้จ้อนเข้านอกออกในบ้านผมตลอดแต่ที่แปลกก็คือ ดูมันจะสนิทกับแม่ผมมาก กอดหอมแม่ผมเป็นว่าเล่น แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไรครับผมเองก็คิดว่าแม่รักมันเหมือนลูก แล้ววันนั้นเองแม่ก็มาบอกกับผมว่าจะให้มันมานอนที่บ้านด้วยโดยจะให้นอนตรงที่ดูหนังด้านล่าง ส่วนตัวผมแล้วไม่ค่อยจะชอบเท่า

ไหร่ แต่แม่ก็บอกอีกว่าตอนกลางคืนแม่กลัว ถ้ามีใครสักคนมาอยู่ด้วยที่บ้านก็รู้สึกอุ่นใจ และแม่ก็ขอพ่อแล้ว ผมก็ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้ ก็เลยต้องให้ไอ้จ้อนมานอน ต่อจากนั้นผมก็กลับไปเรียนไปๆมาๆ กับที่บ้านตลอดไอ้จ้อนก็แทบไม่กลับวัดแล้วอยู่กินที่บ้านผมเลย ก็ดีครับดูเดี๋ยวนี้แม่ไม่เหงาแถมมีความสุขมากด้วย อาหารการกินที่บ้านก็ดูเปลี่ยนไปแม่ทำกับข้าวเอง ในตู้เย็นก็มีผลไม้ ซุปไก่สกัด แบรนด์ ของดีๆทั้งนั้นผมยังถามแม่ว่าซื้อมาทำไมตั้งมากมาย แม่ก็บอกแต่ว่าไอ้จ้อนมันกินเก่ง ผมละแอบงอนนิดๆครับ เพราะตอนยังไม่ได้ไปเรียนไม่เห็นแม่ซื้อของดีๆแบบนี้มาให้ผมบ้าง

และเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับสัปดาห์นั้นผมเริ่มหยุดเรียนในวันพุธเนื่องจาก อาจารย์ติดประชุมนอกสถานที่แต่ไม่ได้โทรบอกที่บ้านครับ กะว่าจะกลับกับเพื่อน พอถึงแถวบ้านผมก็แวะ ทานข้าวกับเพื่อนก่อนกว่าจะกลับบ้านก็เกือบ 3 ทุ่มแล้วครับ พอถึงบ้านมีแต่ห้องแม่ผมที่เปิดไฟสงสัยจะนอนกันแล้วผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้าไปกลัวแม่จะตื่น เมื่อผมเข้าไปในบ้านผมก็เดินขึ้นไปด้านบนกะว่าจะเข้าห้องของผม แต่ก็ได้ยินเสียงที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wutthikorn

- ฉันคือ Wutthikorn และเขียนนวนิยาย "ไอ้จอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น