กางเกงในน้องสาว

กางเกงในน้องสาว

ผม มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ22ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ20ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัยปี2ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆคือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆฟิตๆกระโปรงเข้ารูปสั้นๆทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะ ชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆเวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆฟิตๆสีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กสซี่มากผมจะควxลุกทุกทิที่มองและผมต้อง จินตนาการถึงภาพน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ กกน. แบบจี-สตริงผมคิดอยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกน้องสาวผมแต่ก็ไม่มีโอกาสและตอน เย็นวันนั้นน้องสาวผมกลับบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้องผมเห็นน้องสาวเวลาเดินกลับบ้านก็เกิด อารมณ์ผมจึงเกิดความคิดไหนๆ

ไม่ได้ลองของจริงดมกลิ่นก็ยังดีผมแอบเข้าห้อง น้องสาวเดินไปที่ตระก้ราใส่เสื้อผ้าผมเห็นกกน.ที่น้องสาวผมเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนมี่ป็นสามเหลียม ปีดหผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆกลิ่นหของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ผมชัก ว่าวตามไปด้วยจนน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอากกน.ของน้องสาวมารองน้ำของผมแล้ว รีบออกไปจากห้องน้องสาวผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังชักว่าวกับ กกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องน้องสาวผมขณะนั้นผมกำลังเลียที่เป้ากกน.น้องสาว น้องสาว ผมก็เปิดประตุเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่าพี่บิ๊กทำอะไรกับกกน.เอ๋ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่าพี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ผมจึงพูดไปตามความจริงว่าพี่ เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆและบางๆจนเห็นกกน.พี่มีอารมณ์พี่ทนไม่ไหว เอ๋ขอพี่ดมกกน.ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่าคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องมายุ้งกับกกน.ของเอ๋แน่เพราะทุกครั้ง ที่เอ๋อาบน้ำเสร็จกกน.ที่เอ๋เพิ่งถอดจะต้องมีคราบน้ำขาวเลอะติดอยู่แสดงว่า เป็นของพี่แน่ๆจากนั้น

น้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่าอยากดมทำไม ไม่มาขอกันดีๆแล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่าถ้าอยากดมก็ดมของจริงๆ เลยไม่ต้องแอบทำผมคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวและซุกหน้าลงตรงโหนกน้องสาวและสูดดม เต็มที่ผมสังเกตเห็นกกน.น้องสาวแฉะผมจึงขอน้องสาวผมว่าขอพี่เลียหเอ๋หน่อย ได้ไหมน้องสาวผมไม่พูดอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Scooby Doo

- ฉันคือ Scooby Doo และเขียนนวนิยาย "กางเกงในน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1020 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองหอยสามดุ้น ลุ้นกันไฟแลบ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น