แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน

แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน

บอกตรงๆ ว่า ไม่เคยคิดฝันเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวผม ท่านลองคิดดูสิว่า ท่านจะรู้สึกอย่างไร หากตรงหน้าท่าน มีหญิงสาวที่ท่านรู้จัก กำลังเริงร่า...ร่วมรักอย่างเผ็ดมันต่อหน้าต่อตา...

อาทิตย์ที่แล้วเป็นวันเกิดเพื่อนผม กลุ่มเรามีกันหกคน พวกเรานัดหมายกันที่บ้านเพื่อนในเวลา 6 โมงเย็น พวกเราพูดคุยกันและดื่มกินอย่างสุดๆ จนเวลาล่วงเลยมาถึงมืดค่ำ หลายคนเริ่มเมาเสียแล้ว รวมทั้งตัวผมด้วย ประมาณสี่ทุ่มพี่สาวของเพื่อนผมก็ลงมาจากชั้นสองถามว่าต้องการกินอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า ถึงเมาผมก็ยังแอบคิดอิจฉาเพื่อนผมเสียจริง ที่มีพี่สาวทั้งสวย น่ารัก และใจดีเสียอีก ตลอดเวลาตั้งแต่เย็น เธอคอยมาเสิร์ฟอาหารและดูแลเป็นอย่างดี บางเวลาเธอก็ขึ้นไปชั้นบนและลงมาเป็นพักๆ อายุเธอไม่น่าจะเกิน 22 - 23 แต่น่าเสียดายที่เธอแต่งงานแล้ว

ตอนนี้ผมเมาเสียแล้ว หูตาลายไปหมด คอผมอ่อน สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็ล้มเสียแล้ว เพื่อนมาพยุงผม บอกให้ลุกไปนอนในห้องเพื่อน แต่ผมไม่ไหวแล้ว เลยขอนอนแยกออกมาจากวงเลยดีกว่า

เวลาล่วงเลยไปนานแค่ไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกที ในวงเหล้าไม่มีคนอยู่เลย มารู้ทีหลังทุกคนแยกย้ายกันกลับไปหมดแล้ว ทิ้งผมไว้คนเดียวในมุมห้องที่ผมแยกมานอนก่อน ตาลืมแทบไม่ขึ้น แต่หูได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินเข้ามาในห้องรับแขกกลางบ้านหรือวงเหล้านั่นเอง...มีเสียงคนเปิดตู้เย็น ไฟกลางห้องปิดไปแล้ว มีแต่แสงไฟจากตู้เย็นและไฟจากทางขึ้นบันไดชั้นบนสาดลงมา ดูแล้วเขาคงไม่เห็นผมหรอกเพราะผมนอนอยู่มุมห้องและยังมีชั้นวางแก้วบังอยู่ด้วย คนที่ลงมาคือพี่สาวของเพื่อนผมเอง เธอมาในชุดนอนหลวมๆ ขณะที่เธอดื่มน้ำอยู่ แฟนเธอก็ลงมาโอบกอดด้านหลัง เธอมีอาการขัดขืนบ้าง ได้ยินเสียงเธอว่ากลัวน้องลงมาเห็น แต่แฟนเธอบอกว่าน้องเมานอนหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเหลือบมองนาฬิกา เข็มชี้ที่อีกยี่สิบนาทีตีสาม...มือของแฟน(สามี)หมุนรวบตัวเธอมาบดปากอย่างดูดดื่ม เธอไม่ขัดขืนเลยครับ ทั้งยังตอบโต้อย่างกระหาย มือข้างหนึ่งของแฟนหนุ่มบี้หน้าอกเธออย่างแรง เธอบิดตัวอย่างเร่าร้อน ตอบรับจังหวะกันอย่างเมามัน ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะเห็นอะไรจะๆ ตาอย่างนี้ เธอรูดตัวลงมาที่เป้าแฟนหนุ่ม งัดแท่งไอติมออกมา ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ แล้วอมจนสุดคอ แล้วก็รูดปากออกมาจนสุดปลาย ริมฝีปากชมพูรูดเข้า-ออกเนิบช้า แล้วค่อยถี่ขึ้นๆ แฟนหนุ่มแหงนหน้าเหยเกมองเพดาน เวลาผ่านไปซักสามน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูหนังสดพี่สาวเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1064 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับพี่ชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น