ขอเล่นชู้สักวันละกัน

ขอเล่นชู้สักวันละกัน

ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉย ๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลัง ๆ ที่เราอยู่ด้วยกันสามีฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุด หงิดมาก นอนหันหลังให้ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ ก็เขาชอบพูดบ่นเสียเรื่อยว่าเหนื่อย งานอย่างดน้นอย่างนี้ ขืนให้ร่วมหลับนอนด้วยก็หมดแรงกันพอดี ฉั นรู้สึกน้อยใจและโกรธ เขามากค่ะ เหมือนไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขาก็มักจะไม่มีเวลาให้ฉันอยู่แล้ว "โอ๊ย...เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ" คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขา

มักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน ปล่อยให้ฉันงุ่นง่านอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละ เอียดละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน แต่ก็เหมือนขาด อะไรไปอย่าง ก็ตรงนั้นของผู้ชายไงล่ะคะที่ฉันต้องการ "คราวนี้ผมไปสองอาทิตย์นะ งานเยอะมากและเร่งด่วนด้วย" ฉันเบื่อกับคำพูดนี้เสียจริง ๆ มีแต่งานกับงานอย่างเดียว อย่างอื่นไม่แตะเลย นี่ ฉันพยายามแต่งตัวชนิดโป๊สุด ๆ เลยนะคะ ยิ่งเวลานอนเสื้อชุดนอนของฉันไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ มันบางเจี๊ยบซะจนเห็นร่องหลืบเสียด้วยซ้ำไป แต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ จนฉันหงุดหงิด เต็มที่เพราะอารมณ์เก็บกด หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปที่แฟนฉั น ไปทำงานต่างจังหวัด ฉั นรู้สึกเหงา เซ็งๆ ยังไงพิกล วัน ๆ มีอย่างเดียวคือกินกับ

นอน ความคิดเรื่องอย่างว่าก็แว๊บเข้ามาในสมองอีกครั้ง ฉั นจึง หยิบหนังสือประเภทเสียว ๆ มาอ่านค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นหนังสืออะไร แต่มีภาพผู้หญิงกับผู้ชาย นอนอื๊บกันอล่างฉ่างเหลือเกินค่ะ ฉันอ่านเรื่องราวของคนอื่นไป ก็เสียววูบวาบตรงร่องหลืบไปพล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TJ

- ฉันคือ TJ และเขียนนวนิยาย "ขอเล่นชู้สักวันละกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันหลานสะใภ้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น