direct

direct

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปใน

กางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน ไอ้ดำคนที่2ได้เข้ามาจัดการถอดเสื้อพร้อมกับยกทรงตัวน้อยออกจากร่างกายแล้วมันก็เลียไปรอบๆฐานนมเมียผมสักพักไอ้ดำคนที่1 ก็จับเมียผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกผมเห็นแล้วทำเอาหัวใจจะวายก็หีแฟนผมลอยเด่นอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วไอ้ดำคนที่ 1 มันก็ถอดกางเกงมันเผยให้เห็นความยาวไม่มากแต่รอบวงอ้วนมากๆ มันเอาควายของมันค่อยๆ จับยัดเข้าไปในหีแฟนผมอย่างช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนจะฝืดมันจึงลงลิ้นหีแฟนผมอีกรอบทำเอาแฟนผมสั่นไปทั้งตัวบอกมันว่าให้ใส่เข้าไปเลยมันจึงยืนขึ้นจังความอ้วนๆใส่เข้าไปในหีแล้วกระเด้าสุดแรงควยหลุบเข้าไปแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรง ๆติดๆกันส่วนไอ้ดำคนที่2ทั้งดูดทั้งเม้มนมแล้วก็บีบขยำอย่างแรงส่วนอาการแฟนผมดูเหมือนจะขึ้นสวรรค์ไปแล้วเธอนอนนิ่งแต่ก็เหนื่อยหอบ ผมจึงหายสงสัยว่าพักหลังหีและนมแฟนผมทำไมจึงหลวมและนิ่มๆพอไอ้ดำคนที่

1เสร็จ ไอ้ดำคนที2ก็เข้ามาแทนที่มันจับขาแฟนผมถ่างออกแล้วมันก็เอาควยของมันซึ่งยาวกว่าไอ้ดำคนแรกแต่อ้วนน้อยกว่ายัดเข้าไปในรูหีเมียผมแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงซึ่งมีน้ำเชื้อของไอ้ดำคนที่1อยู่มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูมินทร์ official

- ฉันคือ ภูมินทร์ official และเขียนนวนิยาย "direct"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1356 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชวนน้องเล่นรถไฟ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น