ปล่อยเมียให้โดน

ปล่อยเมียให้โดน

ผมกับเมียสนใจอ่านหนังสือประเภทเซ็กส์ แบบสวิงกิ้งมาก ผมจะซื้อมาอ่านกันเป็นประจำ อ่านแล้วได้อารมณ์มากเลย ผมกับเมียเช่าห้องพักอยู่ในตัวเมืองพักอยู่กันสองคน มีลักษณะเป็นห้องโล่งมีห้องน้ำในตัว ใช้ตู้เฟอร์นิเจอร์กั้นแบ่งเป็นบริเวณเตียงนอน ในห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

ผมได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่ง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี สมมุติชื่อ แก๊ป เป็นคนผิวขาว สูงยาว หน้าตาหล่อ บุคลิกดีเรียบร้อย ผมคุยกับน้องแก๊ปเป็นที่ถูกคอกันมาก ผมก็มาเล่าให้เมียฟัง และตกลงกันว่าจะชวนมาเที่ยวที่ห้องผมกับเมียอยู่ เผื่อความฝันของผมกับเมียจะเป็นจริง เวลาผมเอากับเมียผมก็พูดกับเธอว่าผมจะพาน้องแก๊ปมาให้เมียผมเอา เมียผมก็มีอารมณ์เซ็กส์ขึ้นมามากทันทีแล้วเราก็ขย่มกันจนเสร็จ

และแล้ว ความฝันของผมก็เป็นจริง สองวันต่อมา ตอนบ่ายวันศุกร์น้องแก๊ปบอกกับผมว่าอาทิตย์นี้ไม่ได้ขึ้นไปหาแฟนที่กรุงเทพ เลยไม่รู้จะไปไหนดี ผมได้โอกาสเลยชวนน้องแก๊ปไปเที่ยวกับผม

นอนค้างสัก สองคืนแล้วค่อยกลับไปทำงาน น้องแก๊ปก็ตอบตกลงผมทันที ผมรีบโทรศัพย์ต่อหน้าน้องแก๊ป โดยบอกเมียว่าวันนี้จะมีเพื่อนรุ่นน้องมานอนค้างที่ห้องด้วย น้ำเสียงเมียผม รู้สึกจะตื่นเต้นมาก

เย็นวันนั้นเมียของผมออกไปร้านเสริมสวยแต่งสวยทันที ผมกับแก๊ปมาถึงห้องพักของผมเกือบหนึ่งทุ่มพอดี

ผม แนะนำน้องแก๊ปให้เมียรู้จัก น้องแก๊ปยกมือไหว้ทักทายสวัสดีเมียผม หลังจากเก็บข้าวของเสร็จแล้วผมก็ชวนกันไปทานอาหารที่ร้านใกล้ๆที่พัก เป็นร้านสไตล์ธรรมชาติมีอาหารเหล้าเบียร์พร้อมสรรพ ผมสั่งเบียร์มาดื่มพร้อมกับอาหาร เป็นกับแก้ลม เราทั้งสามคนดื่มเบียร์กันทุกคนโดยเฉพาะเมียผมดื่มอร่อยเป็นพิเศษ ดื่มกันไปคุยกันไป

เมียผมกับน้องแก๊ปก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะว่าเมียผมคุยเก่งมาก ตอนนี้ต่างคนก็มีอาการตึงเพราะเมาเบียร์ได้ที่ ผมสังเกตเห็นน้องแก๊ปมองเมียผมตลอดเวลา เพราะว่าเมียผมเป็นคนน่ารัก ที่สำคัญเธอแต่งตัวดูดีมากนุ่งกระโปงสั้นสวมเสื้อแบคอลึกมองแล้วเห็นเนินอก ได้อย่างดี น้องแก๊ปคงจะสนใจเมียผมอยู่ในใจเหมือนกัน น้องแก๊ปขออนุญาติไปโทรศัพย์คุยกับแฟนและเข้าห้องน้ำสักพัก

ช่วงเวลา นี้เองผมถามเมียว่าแก๊ปเป็นอย่างไรบ้างในสายตา เมียผมตอบว่า หล่อดี หุ่นดี ดูดีใช้ได้เลย ผมถามต่อว่า คืนนี้โอเคหรือเปล่า เมียผมถามว่าจะดีหรือเพิ่งรู้จักกันเอง ผมบอกว่าโอกาสดีดีแบบนี้ไม่มีบ่อยนะ ผมอยากดูเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปล่อยเมียให้โดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1891 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกะเด็กวิดวะ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น