อาสุ 2

อาสุ 2

หลังจากวันนั้นพวกเราก็แอบดูอาสุ แกอาบน้ำแทบทุกครั้งที่มีโอกาส..และตะเวนแอบดูชาวบ้านอาบน้ำอีกหลายคนเป็น ที่รู้กันในหมู่พวกเราช่วงหัวค่ำจะรวมตัวกันและแอบดูไปเรื่อยๆทุกวันสลับกัน ไปทีละบ้านแล้วดึกหน่อยผมก็จะแยกตัวกลับบ้าน...อีกซักสองเดือนต่อมาเป็นวัน เกิดไอ้เอกพวกเราก็กินเหล้ากันอีกครั้งคราวนี้ไอ้เอกเมามากจนแทบไม่รู้ เรื่องผมกับไอ้อู๊ดต้องพยุงมันไปส่งบ้าน..ฝนดันตกหนักอาสุก็บอกให้ผมค้างที่ บ้านแกพร้อมอบรมพวกเรา(ผมกับไอ้อู๊ดเพราะไอ้เอกหลับไปแล้ว)เรื่องกินเหล้า เสียยกใหญ่และแกรับปากว่าจะไม่ยังบอกพ่อพวกมันเรื่องนี้...ผมกับไอ้อู๊ดก้ เตรียมตัวเข้านอนเหมือนเดิมหลังจากจับไอ้เอกเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอน(ผ้า ขาวม้า)สักครู่ไอ้อู๊ดก็หลับผมเองยังคิดเห็นแต่หีอาสุ ลอยอยู่เหมือนเดิม..เพราะกลิ่นแป้งที่แกทาตัวเมื่อตอนมานั่งอบรมณ์พวกผมยัง ติดจมูกอยู่เลย..หีเอยทำไมใหญ่และสวยงามอย่างนี้..ผมไม่เคยลืมหีอาสุเลย ทั้งๆที่ไปแอบดูหีชาวบ้านกันมามากแล้ว...ที่สุดผมติดใจหีอาสุมากที่สุด...ผม ตกใจเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูบ้านนึกว่าซวยแล้วพ่อพวกมันกลับมา

แล้วจะโดน ด่ารอบ2หรือเปล่า..ผมแก้ลงหลับทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเคาะประตู..เสียงเรียก "แต๋นๆ" ดังขึ้น...พ่อไอ้เอกแน่เลย(อาหมอจะเรียกอาสุเมียแกว่า แต๋น ซึ่งเป็นชื่อเล่น )ไหนมันบอกว่าพ่อมันยังไม่กลับวันนี้..ช่างมันวะอะไรจะเกิดก็เกิดผมเริ่ม ปลง...ซักครู่ได้ยินเสียงคนเดินลงมาผมโล่งอกคงเป็นอาสุตื่นมาเปิดประตู ผมโล่งอกที่ไม่ต้องไปเปิดประตูให้พ่อไอ้เอก..อย่างน้อยก็ไม่ต้องประจันหน้า กัน...เสียงพ่อมันถามอาสุว่า "ไอ้เอกกับไอ้อู๊ดมันไปไหนเหรอถึงไม่เปิดประตู.".ได้ยินอาสุบอกว่า "หลับหมดแล้ว..แต่พ่อกินเหล้ามาอีกแล้วเหรอ" (อาสุแกจะเรียกหมอพ่อไอ้เอกว่าพ่อ)..พ่อไอ้เอกบอก "อือ" "พ่อทำอะไรก็ไม่รู้เดี๋ยวลูกมันเห็น" เสียงอาสุพูดเบาๆผมมองไม่เห็นว่าอาหมอแกทำอะไร ..ทำไมกินมากจนเมาขนาดนี้เสียงอาสุพูดดุๆและเดินผ่านพวกผมไป ผมลืมตาดูเห็นอาสุพยุงอาหมอเดินไปที่บันได...เอาผ้าขาวม้าให้อาหมอไปอาบน้ำ หลังบ้านส่วนตัวแกนังรอที่บันไดและหันมามองทางพวกผมสักครู่แกก็เดินมาทางผม และเดินมาที่ไอ้เอกที่นอนแก้ผ้า(ผ้าขาวม้าหลุดไปแล้วตามเคย) แกจ้องมองที่ควย

ของมันอยู่นานแต่ไม่เห็นแกทำอะไรแล้วแกก็เดินกลับไปหลังบ้าน อาหมออาบน้ำเสร็จพอดีทั้งคู่ก็เดินขึ้นบ้านไป..ทุกอย่างเงียบลงผมก็หลับไป ไม่แน่ใจว่านานแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เศร้า เศร้า

- ฉันคือ เศร้า เศร้า และเขียนนวนิยาย "อาสุ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1267 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านทรายเงิน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?