น้าสาวให้เย็ดหี

น้าสาวให้เย็ดหี

สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับน้าสาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับน้าสาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาน้าสาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่น้าสาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะน้าสาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ น้าสาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นน้าสาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกน้าสาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทน้าสาวผมสิ ใหญ่มากเลยครับ ขนาดที่เรียกว่าลูกจ้างในร้านมองกันทุกคน แรก ๆ น้าสาวผมก็ด่าละครับ แต่หลังๆ ก็เริ่มเมื่อยที่จะด่า เวลาที่ถูกลูกจ้างมอง ส่วนผมก็มองทุก

วัน ละครับ ยิ่งตอนเลิกร้านแล้วด้วย น้าสาวผมจะใส่กางเกงแพรขาสั้น ถึงแม้จะมองเห็นเนินไม่ชัด แต่มันสามารถมองเข้าไปเห็นภายใต้กางเกงได้ชัดเจนเลย ผมมองประจำ จนกระทั่งถูกตบก็เคย เพราะน้าสาวผมจับได้ว่าผมแอบมองอยู่ ตอนนั้นน้าสาวหลังจากจบปวส มาก็ช่วยทำงานที่บ้านพวกเก็บเงินและทำบัญชีนี่แหละ ส่วนผมหรือครับก็เที่ยวเล่นไปวัน ๆ ละครับ แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ยินพ่อบ่นกับแม่ว่า เดี๋ยวนี้ขายของไม่ค่อยดีเลย กำไรได้มาก็จ่ายเป็นค่าจ้างลูกน้องไปเกือบหมด อยากจะเลิกกิจการไปทำอย่างอื่น ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่เท่าที่ผมเห็นก็มีลูกค้าเข้าร้านประจำ แต่คงเพราะราคาสินค้าแพงลูกค้าก็เลยซื้อของน้อยลงมั้ง แต่แล้ววันหนึ่ง ตอนนั้นผมปิดเทอมและเพิ่งตื่นนอนลงมาก็ราว ๆ 11 โมงนั่นแหละครับ ผมลงมาจากชั้นบนก็เห็นน้าสาวนั่งนับเงินอยู่ที่โต๊ะ แต่แล้วผมก็เหลือบไปเห็นน้าสาวผมกำลังแอบเอาเงินจากโต๊ะเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยที่ตอนนั้นในร้านไม่มีใครอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปหาน้าสาว

ผม เพื่อถาม น้าสาวผมปฏิเสธทันที ผมจึงพยายามจะล้วงเอาเงินที่น้าสาวผมซ่อนไว้ออกมา น้าสาวผมก็ไม่ยอมให้ผมค้น แล้วพ่อแม่ผมก็เข้ามา ผมกับน้าสาวจึงหยุด ผมมองหน้าน้าสาวผม น้าสาวผมก็พยายามหลบหน้า ก่อนที่ผมจะพูดออกไปเบา ๆ ว่า จะฟ้องป๊า น้าสาวผมก็ย้อนกลับมาว่า พูดไปป๊าก็ไม่เชื่อหรอก แต่กูจะบอกม้าว่าถึงจะจับนมกู ตอนนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nitiphat

- ฉันคือ Nitiphat และเขียนนวนิยาย "น้าสาวให้เย็ดหี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวง ๑.

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?